วันก่อนได้ซื้อดีลทำผมของของร้าน K Two ผ่านทาง Ensogo ค่ะ
ตอนโทรจอง...เราบอกว่าขอจองทำผมหน่อยเย็นนี้ หกโมงครึ่ง
คำแรกที่พนักงานถามเลยคือ "จองผ่านอะไร"
เราบอกผ่าน Ensogo
พนักงานบอก "เต็มค่ะ"
เราถามงั้นขอเป็นพรุ่งนี้ค่ะ หกโมงครึ่ง
พนักงานบอก "เต็มค่ะ"
เราบอก อาทิตย์หน้าว่างวันไหนคะ?
"ถ้าจองผ่าน Ensogo เต็มหมด ต้องเป็นก่อนหกโมง"...คือคำตอบที่ได้รับ พนักงานพูดจาขยะขแยง หยิ่ง จองหองมาก
เราบอกงั้นเป็นวันนี้เย็นห้าโมงครึ่งได้ไม้คะ
"เต็มค่ะ เพราะร้านต้องรับลูกค้าหน้าร้านด้วย"
ถึงตรงนี้...เรากลับมาดู voucher ที่จอง
Ensogo ไม่บอกเลยว่าต้องใช้หลังกี่โมง
และต้องใช้เฉพาะตอนพนักงานร้าน K Two ตัดสินใจรับเท่านั้น?
คือยังไงคะ แย่มากๆค่ะ
ถามชื่อพนักงานมา ชื่อ "เนตร" ร้าน K Two สยามสแควร์ พูดจาดูถูกลูกค้า แย่มากๆค่ะ
แบ่งชนชั้นแบบนี้ รู้สึกแย่จริงๆค่ะ
ส่งเมลขอคืนเงินถึง support@ensogo.com ไป
เงียยยบบบบกริ๊บ
ช่วยโหวตด้วยนะคะ
เสียงเล็กๆจากกระทู้นี้ขอความเป็นธรรมค่ะ
รู้ยัง? ซื้อดีล Ensogo จะโดนร้าน K Two สยาม แบ่งชนชั้นนะ ทุเรศจริงๆ
ตอนโทรจอง...เราบอกว่าขอจองทำผมหน่อยเย็นนี้ หกโมงครึ่ง
คำแรกที่พนักงานถามเลยคือ "จองผ่านอะไร"
เราบอกผ่าน Ensogo
พนักงานบอก "เต็มค่ะ"
เราถามงั้นขอเป็นพรุ่งนี้ค่ะ หกโมงครึ่ง
พนักงานบอก "เต็มค่ะ"
เราบอก อาทิตย์หน้าว่างวันไหนคะ?
"ถ้าจองผ่าน Ensogo เต็มหมด ต้องเป็นก่อนหกโมง"...คือคำตอบที่ได้รับ พนักงานพูดจาขยะขแยง หยิ่ง จองหองมาก
เราบอกงั้นเป็นวันนี้เย็นห้าโมงครึ่งได้ไม้คะ
"เต็มค่ะ เพราะร้านต้องรับลูกค้าหน้าร้านด้วย"
ถึงตรงนี้...เรากลับมาดู voucher ที่จอง
Ensogo ไม่บอกเลยว่าต้องใช้หลังกี่โมง
และต้องใช้เฉพาะตอนพนักงานร้าน K Two ตัดสินใจรับเท่านั้น?
คือยังไงคะ แย่มากๆค่ะ
ถามชื่อพนักงานมา ชื่อ "เนตร" ร้าน K Two สยามสแควร์ พูดจาดูถูกลูกค้า แย่มากๆค่ะ
แบ่งชนชั้นแบบนี้ รู้สึกแย่จริงๆค่ะ
ส่งเมลขอคืนเงินถึง support@ensogo.com ไป
เงียยยบบบบกริ๊บ
ช่วยโหวตด้วยนะคะ
เสียงเล็กๆจากกระทู้นี้ขอความเป็นธรรมค่ะ