ปกติเป็นลูกค้าประจำธนาคารกสิกร คะ ทำธุรกรรมการเงินมาหลายปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหา
เมื่อวานเผอิญขับรถผ่านสุพรรณเลยได้ใช้บริการคะ
พนักงานผู้หญิงท่านหนึ่งให้บริการกับเราคะ ไม่ได้แขวนป้ายชื่อ เราเดินไปตามคิวปกติ นางไม่ยิ้ม แสดงสีหน้าไม่ดีใส่ตลอดเวลา เราแสดงเจตนาการใช้บริการครั้งนี้ว่าเราจะทำบัตรเดบิตการ์ด เราเห็นลายบัตรเราไม่ชอบมากๆ ส่วนตัวอยากได้ลายการตูนคะเพราะที่อยากทำบัตร เพราะธนาคารกสิกรออกแบบบัตรสวย เลยสอบถามกลับไปว่ามีแบบอื่นมีไหมคะ นางก็พูดจาไม่เข้าหูว่า มีเท่าที่เห็น โดยไม่มีคำว่า มีเท่านี้นะคะ เราถามกลับไปว่า เเล้วสาขาอื่นล่ะคะ นางนิ่งไม่ตอบ ทำให้เราเข้าใจว่า ธนาคารกสิกร มีบัตรแค่นี้ เรายื่นเงินไปให้ 1500 เพื่อใส่บัญชีเรา เพิ่ม เรามาเปิดดูเราก็งง ว่าทำไม ใส่ให้แค่1,000 บาท ทำไม ไม่บอกว่าหักค่าบัตร หรือ หักผ่านบัญชี แล้วมีหลักฐานค่าบัตร 500
เราได้บริการได้สุดยอด มากๆ จริงๆ
พนักงานกสิกร สาขาโรบินสันสุพรรณบริการได้สุดยอดมากๆ (ประชดนะ)
เมื่อวานเผอิญขับรถผ่านสุพรรณเลยได้ใช้บริการคะ
พนักงานผู้หญิงท่านหนึ่งให้บริการกับเราคะ ไม่ได้แขวนป้ายชื่อ เราเดินไปตามคิวปกติ นางไม่ยิ้ม แสดงสีหน้าไม่ดีใส่ตลอดเวลา เราแสดงเจตนาการใช้บริการครั้งนี้ว่าเราจะทำบัตรเดบิตการ์ด เราเห็นลายบัตรเราไม่ชอบมากๆ ส่วนตัวอยากได้ลายการตูนคะเพราะที่อยากทำบัตร เพราะธนาคารกสิกรออกแบบบัตรสวย เลยสอบถามกลับไปว่ามีแบบอื่นมีไหมคะ นางก็พูดจาไม่เข้าหูว่า มีเท่าที่เห็น โดยไม่มีคำว่า มีเท่านี้นะคะ เราถามกลับไปว่า เเล้วสาขาอื่นล่ะคะ นางนิ่งไม่ตอบ ทำให้เราเข้าใจว่า ธนาคารกสิกร มีบัตรแค่นี้ เรายื่นเงินไปให้ 1500 เพื่อใส่บัญชีเรา เพิ่ม เรามาเปิดดูเราก็งง ว่าทำไม ใส่ให้แค่1,000 บาท ทำไม ไม่บอกว่าหักค่าบัตร หรือ หักผ่านบัญชี แล้วมีหลักฐานค่าบัตร 500
เราได้บริการได้สุดยอด มากๆ จริงๆ