รบกวนสอบถาม DTAC ครับ ผมซื้อ iphone 6 มาวันที่ 25/9/58 โดยขอทำสัญญาเครื่องผูกกับโปร 1,299 Love & Roll เต็ม Max ที่สาขา The Mall บางแค
หลังจากเจ้าหน้าที่ทำเรื่องแล้ว มาแจ้งว่าไม่สามารถผูกกับโปร 1,299 Love & Roll เต็ม Max ได้ เพราะระบบขัดข้องทำให้ไม่สามารถเลือกโปรที่ต้องการได้
และได้แนะนำให้ไปใช้โปร 1,299 Love & Roll Non-Stop ก่อน และได้แนะนำต่อว่า หลังจากขึ้นรอบบิลใหม่แล้วสามารถโทรไปเปลี่ยนกับทาง Call Center ได้ เพราะค่าบริการ 1,299 เท่ากัน ผมจึงได้ตกลงทำสัญญากับโปร 1,299 Love & Roll Non-Stop ไปก่อน
หลังจากครบรอบบิล ผมได้โทรเข้า 1678 เพื่อทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 1,299 Love & Roll เต็ม Max แต่ทาง 1678 แจ้งว่าไม่สามารถทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ เพราะติดสัญญา 12 เดือน ผมเลยแจ้งรายละเอียดให้ทาง 1678 ฟัง แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แบบนี้ผมควรทำยังไงครับ เพราะโปรทั้ง 2 แบบ มีลักษณะการใช้งานที่ต่างกัน โดย 1,299 Love & Roll เต็ม Max จะสามารถโทรฟรีเบอร์ DTAC 24 ชม. ได้ด้วยครับ
ไม่ทราบจะแก้ไขยังไงครับ โปร iphone 1,299
หลังจากเจ้าหน้าที่ทำเรื่องแล้ว มาแจ้งว่าไม่สามารถผูกกับโปร 1,299 Love & Roll เต็ม Max ได้ เพราะระบบขัดข้องทำให้ไม่สามารถเลือกโปรที่ต้องการได้
และได้แนะนำให้ไปใช้โปร 1,299 Love & Roll Non-Stop ก่อน และได้แนะนำต่อว่า หลังจากขึ้นรอบบิลใหม่แล้วสามารถโทรไปเปลี่ยนกับทาง Call Center ได้ เพราะค่าบริการ 1,299 เท่ากัน ผมจึงได้ตกลงทำสัญญากับโปร 1,299 Love & Roll Non-Stop ไปก่อน
หลังจากครบรอบบิล ผมได้โทรเข้า 1678 เพื่อทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 1,299 Love & Roll เต็ม Max แต่ทาง 1678 แจ้งว่าไม่สามารถทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ เพราะติดสัญญา 12 เดือน ผมเลยแจ้งรายละเอียดให้ทาง 1678 ฟัง แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แบบนี้ผมควรทำยังไงครับ เพราะโปรทั้ง 2 แบบ มีลักษณะการใช้งานที่ต่างกัน โดย 1,299 Love & Roll เต็ม Max จะสามารถโทรฟรีเบอร์ DTAC 24 ชม. ได้ด้วยครับ