มีปัญหากับ OTP

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับพี่ๆ เพื่อนๆ ชาว พันทิป ตอนนี้ผมกำลังมีปัญหากับการร้องขอรหัส OTP จากธนาคารกสิกรไทยครับ

1.ผมเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ และเปลี่ยนเบอร์ครับ โดยเครือข่ายที่ใช้เป็น ทรูมูฟ เอช 4G ครับ

2.ปกติผมใช้บริการซื้อของออนไลน์ผ่านบัตรเดบิตของกสิกรมาตลอดไม่เคยมีปัญหา ส่ง OTP ได้ตลอด (ใช้เครือข่ายทรูเหมือนกัน)

3.ผมโหลแอพ Air Pay มาครับเพื่อที่จะเอาไว้ซื้อพวกทรูมันนี่ กับ เติมเงินมือถือให้คนที่บ้าน ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอีกเช่นกัน

4.จนกระทั่งผมเปลี่ยนมือถือใหม่เป็น Note 5 พร้อมกับเปลี่ยนเบอร์โทรที่บอกข้างต้นแล้ว ผมโหลด แอพ Air Pay มาตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ เมื่อผมใส่เบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว พร้อมกับ Email ที่ใช้ประจำ แต่เมื่อผมเลือกที่จะเพิ่มบัตรเดบิตของธนาคารกสิกรไทยลงไป ใส่ข้อมูลทุกอย่างครบถ้วน แต่ทำไมผมถึงไม่สามารถ Verified Visa ได้ครับ โดยที่ผมกด request OTP ไแต่ก็ไม่มีการส่งข้อความใดๆ กลับมาเลย ตอนนี้ปวดหัวมาก ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ผมทำผิดขั้นตอนตรงไหน หรือผมควรจะต้องโทรไปที่ไหน ระหว่าง True AirPay หรือ ธนาคารกสิกรไทย ครับ เพื่อที่ผมจะสามารถกดขอรับรหัส OTP ได้อีกครั้ง

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่