ศูนย์ซัมซุงอยุธยา บริการแย่มากครับ

กระทู้คำถาม
ใครเป็นอย่างผมบ้าง เกี่ยวกับ SAMSUNG ผมซื้อทีวีซัมซุง LED  23 นิ้ว มาได้ประมาณปีกว่า ๆ หลังจากที่หมดประกัน ได้ไม่กี่เดือน ทีวีมีอาการ ดับๆติดๆ มาสักระยะหนึง ผมก็โทรถามที่ซัมซุงคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าให้เช็กที่สายไฟสายอาจจะหลวม เราบอกดูดีแล้ว เค้าก็บอกว่าเครื่องน่าจะมีปัญหา ให้เอาเข้าศูนย์ดีกว่า เพราะอาการปกติ มันจะไม่เป็นอย่างนี้  เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 58 ที่ผ่านมาผมก็เอาไปเข้าศูนย์ที่ ศูนย์ช่อมซัมซุงที่อยุธยา พร้อมกับบอกพนักงานที่รับเรื่องว่า ถ้าช่างเช็กเครื่องแล้วให้โทรบอกเราด้วย จะได้รู้ว่าค่าใช้จ่ายในการซ่อมเท่าไหร่ จะคุ้มใหม ถ้าไม่คุ้มจะได้ซื้อเครื่องใหม่ เพราะตอนซื้อมาไม่แพงมาก (4,990) หลังจากนั้นอีก 1 สับดาห์ ก็เงียบ ผมก็โทรไปถามพอสายถูกต่อไปที่แผนกซ่อม มันก็ตัดตลอด เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เค้าก็บอกจะติดตามให้เค้าก็ขอเลขแจ้งซ่อมไป ก็เงียบอีกเช่นเคย หลังจากนั้นอีก 1 สับดาห์ ผมก็โทรถามที่ศูนย์อยุธยา เค้ารับแล้วบอกเดี๋ยวโทรกับมาบอก 30 นาทีผ่านไปเงียบ ผมโทรไปอีก สายต่อไปที่แผนกซ่อม ก็ถูกตัด อยู่ประมาณ 3-4 ครัง ผมเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เค้าก็ดีนะครับ ประสานไปที่ศูนย์ซ่อมอยุธยาให้ แล้วให้เราคุยกับพนักงานที่นั่น แต่เสียงที่คุยกับเราเหมือนจะไม่พอใจเรา แล้วเค้าบอกว่าเครื่องเราเสร็จแล้ว เราถามว่า มันเกิดจากอะไร ค่าซ่อมเท่าไหร่ เค้าถามเรากลับว่า ช่างไม่ได้โทรหาคุณหรอ เราบอกว่าไม่มีใครโทรหาเราเลย เราก็รออยู่ เค้าบอกว่า เครื่องคุณไม่ได้เป็นอะไร เมื่อสองวันก่อน เราก็เปิดติด ใช้ได้ปกติ... ผมก็บอกว่าเป็นไปได้หรอ อยู่กับเรามันติดๆดับๆ จนครั้งสุดท้ายมันดับแล้วไม่ติดเลย แล้วถ้าเอากลับไปมันจะเป็นอีกใหม แล้วที่ศูนย์รับประกันให้ใหม เค้าบอกว่าแค่เปิดเช็กดู ไม่ได้เปลี่ยนอะไหร่ ไม่ได้เปิดบิลซ่อม ไม่รับประกัน ถ้าดับอีกก็เอากลับมาใหม่ ผมรู้เลยว่าเค้าไม่ได้ทำอะไรให้แน่นอน  ผมรับเครื่องกับไปเมื่อวันที่ 6 ต.ค. 58 มันก็ติดๆดับเหมือนเดิม ณ วันนี่ 12 ต.ค. 58 ดับเงียบไปแล้วครับ   สงสัยว่า ไม่ให้ช่างที่อื่นซ่อมก็คงต้องโยนทิ้งละครับ และที่น่าเสียว ผมเพิ่งไปถอย SAMSUNG UHD 40 นิ้วมาใหม่ ถ้ามีปัญาหาอีก จะทำไงดี ตั้ง สองหมื่นกว่า  การบริการของศูนย์อยุธยาก็เป็นแบบนี้ มันแย่มากๆ บริษัทใหญ่ขนาดนี้น่าจะมีบุคลากรที่มีคุณภาพกว่านี้ ใครเจอแบบผมแชร์หน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่