เอาโทรศัพท์มือถือไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุง อยุธยา ซิตี้พาร์ค แล้วเครื่องหาย ผมผิดหรอครับ..? (Samsung)

ขอบคุณซัมซุงที่รับเรื่องและติดต่อกลับมาแล้ว ขอบคุณที่จัดการให้ผม วันจันทร์ให้ผมเข้าไปรับโทรศัพท์ผมคืน และรับผิดชอบที่เหตุการเกิดขึ้นเป็นเครื่องใหม่แกละกล่องรุ่นเดิม ขอบคุณมากครับที่ดูแลลูกค้าอย่างผม ขอบคุณที่ไม่ปล่อยให้เรื่องเงียบจนผมกลายเป็นคนผิดเองในสังคมโซเชียลนี้นะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจครับผม

วันที่ 7 เมษายน 58 ผมนำโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Tab S ไปซ่อมที่ศูนย์บริการซัมซุง (Asia Shop) ชั้นบน โซนแถวๆ ร้าน IT.COM ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เนื่องจากหน้าจอกระพริบ (เครื่องผมซื้อเดือนธันวาคม 57) ทางศูนย์บริการเอาเครื่องผมไว้ เพื่อส่งซ่อมได้ออกใบรับเครื่องซ่อมให้ผม เป็นชื่อ Asia Shop (ศูนย์บริการรังสิต) และไม่ได้รับการติดต่อมาอีก จนผมโทรทวงถาม ครั้งที่ 1 บอกซ่อมไม่เสร็จ โอเคผมรอ อีกสัปดาห์โทรไปอีก บอกไม่เสร็จ จนเมื่อวานนี้ไม่โทรแล้วเข้าไปที่ร้านเองเลย จึงได้ทราบว่าโทรศัพท์ผมหาย หายครับ หาย อึ้ง...
     คุยกันอยู่นาน เขาบอกจะทดแทนเครื่องใหม่ให้ พอจะรับเครื่องใหม่จริงๆ ต้องเพิ่มเงินอีกประมาณ 3500 บาท ผมปฏิเสธ เขาบอกถ้าจะเอาฟรีเขาจะเครื่องเก่าที่ลูกค้าซ่อมทอ้งไว้มาให้ (สภาพเครื่องเยินมากมาย) โดยพนักงานเขาอ้างว่าเครื่องผมเก่าแล้วจะเอาเครื่องใหม่ได้ยังไง ... สรุป เครื่องผมเอาไปซ่อม เครื่องหาย ใครรับผิดชอบครับ ผมเองใช่ไหม? ทั้งที่ผมยังต้องผ่อนมือถือเครื่องนี้กับบัตรอยู่เลย... ผมควรทำยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ทางร้านโทรมาเมื่อเย็นว่าจะใช้เงินในส่วนที่ยังผ่อนกับบัตรให้ ผมบอกไปว่ายังไม่ขอรับใดๆ เพราะได้ประสานกับซัมซุง และส่งเอกสารไปแล้วเพื่อตรวจสอบ พนักงานปลายสายพูดประชดว่าอ้าวแจ้งทำไม ให้เข้าไปจะเอาเครื่องใหม่แกะกล่องให้เลย ผมบอกยังครับรอทางซัมซุงติดต่อกลับมาก่อน แล้วก็ย้อนถามไปว่าเครื่องใหม่แน่หรอ พนักงานบอกจะเอามาเรียงให้เป็นสิบเลย อยากแกะกล่องไหนก็เชิญตามใจ ใหม่ทุกกล่อง ผมงงเลย มีประชดแบบนี้ด้วย วันก่อนไม่ได้ท่าเดียว วันนี้จะใช้เงิน พอบอกติดต่อไปแล้วมีการมาให้ไปเอาเครื่องใหม่ได้เลยอยากได้ใหม่แค่ไหนเชิญเลย ผมนี่ขึ้นเลย...
ความคิดเห็นที่ 24
ผมอยากรู้จริงๆว่า ทำไมเวลาเราไปติดต่อ ที่ศูนย์บริการ หรือ ตัวแทนจำหน่าย กลับไม่ได้รับการบริการที่ดี และรวดเร็วบ้าง(ไม่ใช่ทั้งหมดนะครับ แต่ส่วนใหญ่) พอเอามาลง มาประกาศ มาโพสต์ตาม Social network กลับรวดเร็ว มีคนติดต่อกลับมารวดเร็ว ได้เรื่อง ได้ความ รวดเร็วยิ่งกว่าโทรไปติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ซะอีก...มันควรจะเป็นมารตรฐานเดียวกันหรือเปล่า กับการร้องเรียนที่ศูนย์บริการ ร้าน หรือตัวแทนจำหน่าย ว่าจะติดต่อทางไหน ก็รวดเร็วทุกทาง ไม่งั้น ผู้ที่ไม่ได้ใช้ Social network ก็นั่งรอ นอนรอ จนทนไม่ไหว เขาให้แบบไหนมา ก็ยอมๆรับไปงั้นเหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่