ซื้อโน้ตบุ๊คมา 6 เดือน ส่งเคลมไป 2 รอบ ควรทำยังไง?

ตามหัวข้อเลยค่ะ
.
เราซื้อโน้ตบุ๊ค เอซุสมาได้ 6 เดือน ด้วยความที่จะเอาไว้ใช้เรียน เลยกะจะซื้อแบบไม่แพงมาก เราเลยเลือก NOTEBOOK ASUS X455LD-WX203D, WX204D

ซื้อมาตอนยังไม่เปิดเทอม ก็ไม่ได้ใช้ทำอะไร ดูซีรี่ย์ไปวันๆ อยู่ดีๆก็พัง ส่งเคลมรอบแรก เพราะลำโพงแตก ทั้งๆที่ไม่เคยเปิดเสียงดังเกิน 80 และถาดซีดีเปิดไม่ออก หัวซีดีไม่อ่าน ทั้งๆที่ไม่เคยใช้ ส่งเคลมไป 2 อาทิตย์ก็ได้คืนมา

พอเปิดเทอม เอาไปมหาลัย ก็ไม่ค่อยได้ใช้อีก เพราะช่วงรับน้อง ขึ้นหอก็หลับเป็นตาย ไม่ได้เล่นเลย พอเปิดจะทำงาน ก็ทำได้ปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วมันดึกมาก -*- อย่าเรียกว่าดึกเลย ทำงานจนเช้ามืด เลยสลีพไว้ พับจอลงมา พอจะทำงานต่อ อ้าวววววว เปิดไม่ติดค่ะท่านนน!!! ก็ไม่รู้จะทำไง ตังค์ก็ไม่ค่อยจะมี ด้วยความที่ไม่อยากเสียเงินเอง เลยเอาไปที่ร้าน A... สัญลักษณ์สีฟ้าๆ เค้าบอกว่าน่าจะเมนบอร์ดพัง คือออออ? ซ่อมเองมันก็แพงใช่มั้ยคะ ส่งเคลมรอบสองจ้าาา ชีวิตดี! แล้วคือ นี่มัน 1 เดือนแล้ว ต้องใช้คอมทำงานนั่นนี่เยอะแยะไปหมด แต่ก็ยังไม่ได้ ที่แย่ไปกว่านั้นคือ จะเข้าไปเช็คสถานะเคลมค่ะ แต่มันไม่ขึ้นประวัติการเคลมรอบล่าสุด มันขึ้นของรอบแรก ก็คิดในใจ อ่าวแล้วรอบสองล่ะ? ควรทำยังไง ติดต่ออะไรยังไงคะ?

และะะะ ทำไมโน้ตบุ๊ครุ่นนี้ห่วยจัง? คือเราก็เห็นคนอื่นบอกดีแบบนั้น เจ๋งแบบนี้ แต่ทำไมของเรามันแย่ขนาดนี้!!!!!!! หรือควรทำใจว่าได้ของไม่ดี? อห ผมนี่ขึ้นเลย

คือมันเป็นกระทู้แรกของเรา 55 อยากระบาย แล้วก็อยากถามด้วยว่าควรทำไงดีคะ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเน้อออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่