จากกระทู้เดิม
http://ppantip.com/topic/34197477
ที่ผมเกิดปัญหาการถูกเลื่อน Flight 2 ครั้งติด แล้วทางสายการบินไม่ยอมให้เลื่อนการเดินทางทั้ง Booking
หลักจากที่ผมบ่นในกระทู้ก่อนหน้านี้ไป
ทางเพื่อนรุ่นน้องที่เดินทางกับสายการบินอื่นบ่อยๆ บอกผมว่าสายการบินอื่นส่วนใหญ่ให้เลื่อนทั้ง Booking หรือคืนเงิน 100 %
เลยแนะนำให้ผมลองแจ้งเรื่องกับ สคบ. หลังจากผ่านไปเกือบเดือน ...
วันนี้ผมก็ได้รับสายจาก ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Thai lion air ว่าจะคืนเงินให้ผล 100 % เป็นกรณีพิเศษ
ผมเลยถามว่าทำไม... ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ตอบว่าเพราะมีเรื่องมาจาก สคบ.
ซึ่งจริงๆ แล้วกรณีนี้ทางสายการบินสามารถพิจารณาเรื่องคืนเงิน 100 %
ให้ทางลูกค้าได้ตั้งแต่แรก เพียงแค่ยืนเรื่องไปทางฝ่ายบริหาร
แต่ผมก็แจ้งไปว่าทาง CC คุณ ที่รับเรื่องไม่เคยบอกผม ผมจะรู้ได้ยังๆไง ...
ถึงคุณ Lion Air ครับ
ตอนนี้ผมยิ่งรู้สึกเหมือนโดนสายการบินของคุณดูถูก มากกว่าเดิม เหมือนโดนตบหน้าจังๆ ด้วยเหตุผลต่าง ๆ ที่ทาง สายการบินกล่าวอ้าง
ผมในฐานะผู้โดยสารตาดำๆคนนึง ที่โดนคุณหลอกซ้ำ ๆ เรื่องเดิม ๆ ผมคงต้องพูดคำเดิม คือผมคงไม่กล้าใช้บริการคุณอีกแล้วครับ
วันนั้นถ้าผมไม่ลองแจ้ง สคบ. วันนี้ผมคงไม่รู้ว่าคุณมีกลวิธีในการเอาเปรียบผู้โดยสารมากขนาดนี้ ...
สำหรับเพื่อนๆ ท่านอื่นที่โดนเหมือนผม แล้วต้องการยกเลิกการเดินทางเทั้ง Booking หรือขอเงินคืน 100 % ผมแนะนำ ฟ้อง สคบ. ครับ
เค้าจะได้ไม่เอาเปรียบเรา แบบไม่รู้สึกอะไรอีก...
จากปัญหา โดน Thai Lion Air แจ้งเลื่อนไฟท์ 2 ครั้งติด หลังจากได้ ฟ้อง สคบ. ไปผลตอบรับเปลี่ยนไป อะไรคือความจริง
ที่ผมเกิดปัญหาการถูกเลื่อน Flight 2 ครั้งติด แล้วทางสายการบินไม่ยอมให้เลื่อนการเดินทางทั้ง Booking
หลักจากที่ผมบ่นในกระทู้ก่อนหน้านี้ไป
ทางเพื่อนรุ่นน้องที่เดินทางกับสายการบินอื่นบ่อยๆ บอกผมว่าสายการบินอื่นส่วนใหญ่ให้เลื่อนทั้ง Booking หรือคืนเงิน 100 %
เลยแนะนำให้ผมลองแจ้งเรื่องกับ สคบ. หลังจากผ่านไปเกือบเดือน ...
วันนี้ผมก็ได้รับสายจาก ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Thai lion air ว่าจะคืนเงินให้ผล 100 % เป็นกรณีพิเศษ
ผมเลยถามว่าทำไม... ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ตอบว่าเพราะมีเรื่องมาจาก สคบ.
ซึ่งจริงๆ แล้วกรณีนี้ทางสายการบินสามารถพิจารณาเรื่องคืนเงิน 100 %
ให้ทางลูกค้าได้ตั้งแต่แรก เพียงแค่ยืนเรื่องไปทางฝ่ายบริหาร
แต่ผมก็แจ้งไปว่าทาง CC คุณ ที่รับเรื่องไม่เคยบอกผม ผมจะรู้ได้ยังๆไง ...
ถึงคุณ Lion Air ครับ
ตอนนี้ผมยิ่งรู้สึกเหมือนโดนสายการบินของคุณดูถูก มากกว่าเดิม เหมือนโดนตบหน้าจังๆ ด้วยเหตุผลต่าง ๆ ที่ทาง สายการบินกล่าวอ้าง
ผมในฐานะผู้โดยสารตาดำๆคนนึง ที่โดนคุณหลอกซ้ำ ๆ เรื่องเดิม ๆ ผมคงต้องพูดคำเดิม คือผมคงไม่กล้าใช้บริการคุณอีกแล้วครับ
วันนั้นถ้าผมไม่ลองแจ้ง สคบ. วันนี้ผมคงไม่รู้ว่าคุณมีกลวิธีในการเอาเปรียบผู้โดยสารมากขนาดนี้ ...
สำหรับเพื่อนๆ ท่านอื่นที่โดนเหมือนผม แล้วต้องการยกเลิกการเดินทางเทั้ง Booking หรือขอเงินคืน 100 % ผมแนะนำ ฟ้อง สคบ. ครับ
เค้าจะได้ไม่เอาเปรียบเรา แบบไม่รู้สึกอะไรอีก...