คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตรรกะเพี้ยน ๆ
การที่ผู้ผลิตสินค้า เเจ้งว่าจะเริ่มรับผิดชอบตั้งเเต่วันที่ลูกค้าชำระเงินนั้นถูกต้องเเล้วครับ
คุณ จขกท. จะให้ทางผู้ผลิต เเละ ฝ่ายบริการลูกค้า รับผิดชอบ โดยไม่ให้รวมกับระยะเวลาที่คุณฝากสินค้าไว้ที่ร้านค้าเกือบๆ 6 เดือน เพราะบ้านยังไม่เสร็จนั้น
ใจเขา ใจเรา ผมว่าคุณ จขกท. เอาเปรียบเกินไปนะครับ
ส่วนเรื่องประเด็นสินค้าเสียชำรุด ต้องให้ช่างตรวจสอบเช็คดูครับว่ามาจากสาเหตุอะไรครับ
การที่ผู้ผลิตสินค้า เเจ้งว่าจะเริ่มรับผิดชอบตั้งเเต่วันที่ลูกค้าชำระเงินนั้นถูกต้องเเล้วครับ
คุณ จขกท. จะให้ทางผู้ผลิต เเละ ฝ่ายบริการลูกค้า รับผิดชอบ โดยไม่ให้รวมกับระยะเวลาที่คุณฝากสินค้าไว้ที่ร้านค้าเกือบๆ 6 เดือน เพราะบ้านยังไม่เสร็จนั้น
ใจเขา ใจเรา ผมว่าคุณ จขกท. เอาเปรียบเกินไปนะครับ
ส่วนเรื่องประเด็นสินค้าเสียชำรุด ต้องให้ช่างตรวจสอบเช็คดูครับว่ามาจากสาเหตุอะไรครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ความบันเทิงในบ้าน
TV Samsung ใช้ไม่ถึงปี เสียง่ายขนาดนี้เลยหรือ
โทรเข้าไปหาศูนย์ซัมซุง กว่าจะเข้ามาตรวจสอบให้ได้อาทิตย์หน้า
ที่เจ็บใจกว่า คือตอนซื้อทีวีเดือน เม.ย 57 เอาฝากไว้ที่ร้านเพราะยังตกแต่งบ้านไม่เสร็จ กว่าจะได้รับก็ปาเข้าไปเดือนตุลา
ใช้จนมาถึงตอนนี้. หน้าจอก็เสียไปซะแล้ว. ซึ่งซัมซุงแจ้งว่าวันรับประกันนับตามวันที่ชำระค่าสินค้า อ้าว ทำไมร้านถึงยืนยันกับคนซื้อว่าวันรับประกันเริ่มจากวันที่รับสินค้า. แย่ละสิทีนี้ เท่ากับซัมซุงไม่ต้องรับผิดชอบน่ะสิ
อยากรู้ว่า smart tv samsung มันแย่แบบนี้ทุกอันเลยใช่ไหม แถมศูนย์บริการก็ทำงานช้า ครั้งต่อไปที่ซื้อทีวี ไม่มีทางดู Samsungอีกเป็นอันขาด. บริการแย่ ของไร้คุณภาพ หันไปเลือกแบรนด์ญี่ปุ่นยังจะดีกว่า
เสียดายเงินที่ซื้อของ samsung จริงๆ
อยากทราบว่าคนอื่นๆ ที่ใช้ smart tv ของ samsung เจอปัญหาบ้างไหมคะ