ทรูๆๆๆทำปวดหัว

กระทู้คำถาม
มีปัญหาการชำระเงินผ่านตู้อัตโนมัติทรูช้อบ  ด้วยนำใบแจ้งหนี้ไปชำระเงินที่ตู้ โดยการที่พนักงานมาทำการยิ่งบาร์โค้ตหัย แต่ใบเสร็จออกมาไม่ตรงกับใบแจ้งหนี้  จึงโทรไปแจ้งเบอร์ตามใบเสร็จ กว่ามีพนักงานรับสายใช่เวลานานมาก แร้วพน. ก็ขอเลขตู้ เลขรายการต่างๆๆนานมากกว่าจะเสร็จ  สรุปบอกจะยกเลิกใบเสร็จหัย เราก็ขอเปิดสัญณาน  พน.แจ้งบอกหัยเราโทรไป call center หัยเราแจ้งว่าเราเอาบิลไปจ่ายผิดรายการซึ่งความจิงเราเอาใบแจ้งไปถูก แต่ต่ใบเสร็จออกมาเป็นอีกรายการหนึ่งซึ่งเป็นขออีกบ้านหนึ่ง เราเริ่มรับไม่ได้ สุดท้ายก็แจ้งว่าเปิดสัญณาณ ฟัย แต่ช่ายไม่ได้เพราะ จ. แจ้งระบบหล่มเครเรารับได้ แต่มาวันนี้ตัดอีก มันคือไร พอแจ้งว่าได้คุยกับเจ้าหน้าแร้วเมื่อวานชื่อนี้.... กับต้องแจ้งใหม่หมดทุกสิ่งอย่าง  แร้วตกลงเมื่อวานฉันคุยกับคัย ทั้งๆๆที่เป็นเบอร์เดียวกัน ได้คำตอบเดมๆๆสุดท้ายโอนมาจบที่ call center น้องเขาน่ารักมาก (call certer)รับฟังปัญหาแร้วแก้ไขหัย แต่อยากทราบว่า เบอร์ที่หัยโทรครั้งตามใบเสร็จ ว่ามีปัญหาติดต่อเบอร์ 029009129 กด1 เพื่อไรค่ะ    และถ้าลูกค้าท่านอื่นมีเงินจ่ายเท่ากับที่จ่ายไปแร้วต้องมาจ่ายอีกเพราะตู้ไปตัดรายการอื่นของบุลคลอื่น จะได้ช่ายเน็ตเมื่อไร รออีก 20 วันกว่าจะได้คืน พอเดือนทันไปจ่ายเต็มอัก แต่ช่ายเน็ตแค่สิบกว่านี้  แระเวลาระบบหล่นไปสองสามวัน ไม่เคยชดเชย  อันนี่คือๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่