กรณีอย่างนี้ทาง SAMSUNG จะรับผิดชอบยังไงคะ [เคส S VIEW COVER GALAXY S6]

เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยาที่ผ่านมา ได้ซื้อเคส S VIEW COVER ของ GALAXY S6 แท้จากศูนย์ซัมซุง สาขาจังหวัดปัตตานี (ในจังหวัดมีสาขาเดียว)
แต่เมื่อใช้ไปวันอังคาร (29/09) เคสเกิดร้าวตรงมุมโดยไม่ทราบสาเหตุ เจ้าของกระทู้ไม่เคยทำเครื่องหล่นใดๆทั้งสิ้น

[รูปถ่ายจาก iPhone เพื่อให้เห็นวันที่ที่ถ่ายที่ชัดเจน]





และวันนี้ (2/10) ตัวเคสได้เกิดรอยร้าวเพิ่มที่เดิม และมุมอื่น




มุมขวาล่างเริ่มมีรอยร้าวยาว

มุมซ้ายล่างเริ่มมีเป็นเส้นเล็กๆแล้ว


และเมื่อวันที่ 29/09 ได้ติอต่อสอบถามหลังไมค์กับ Samsung Mobile Support
ทาง Samsung Mobile Support แจ้งให้ติดต่อทางร้านที่ซื้อมา





วันนี้ (2/10) ช่วงเวลา 13.30น. เจ้าของกระทู้ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ซัมซุงที่ซื้อเคสมา


ได้รับคำตอบว่า รับประกันเฉพาะสินค้าที่มีแผงวงจร ตัวเคสไม่รับประกัน
และทาง0 แจ้งว่าเจ้าของกระทู้ซื้อไปเกิน 7วันแล้ว แต่ที่ซื้อคือวันเสาร์ที่ 26กันยา วันนี้วันศุกร์ที่ 2ตุลา มันก็อยู่ใน7วันไม่ใช่หรอ พนง.ก็เลยยอมรับว่ายังอยู่ใน 7วัน แล้วพนง.ติดต่อกับเจ้าของศูนย์ทาง Line  แล้วตอบกลับมาว่ายินดีที่จะให้ซื้อสินค้าในราคาลด 50% ซึ่งจขกท.ไม่ต้องการจะซื้อชิ้นใหม่

เคสที่ซื้อก็ของแท้จาก0 ราคา 1290฿ ใช้ไม่ถึง 7วัน จะให้ซื้อเคสใหม่ลด 50% ...

และพนง.อ้างว่าได้ติดต่อกับทาง SAMSUNG และตอบกลับมาว่า ทางSAMSUNG ไม่รับเครม เพราะในกรณีนี้เป็น 1ใน 1000 ที่จะเกิดขึ้น

อย่างนี้ทาง SMASUNG จะรับผิดชอบยังไงคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่