สวัสดีครับ
เอาอีกแล้วกับทรู คือผมจะยกเลิกเบอร์ทรูที่ไม่ได้ใช้งานเป็นเบอร์มันติซิม 99 บาทต่อเดือน จากปกติ 300 บาท ได้เน็ต 1 กิ๊ก ซึ่งเดิมใช้กับไอเพดแต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานแล้วจึงจะยกเลิก
1 โทรถามคอลเซนเตอร์ บอกว่า รอให้ ครบ 3 เดือน ก่อน เดี๋ยวโดนค่าปรับ โอเค
2 ครบ 3 เดือนไปยกเลิก ที่ ทรูช็อป สาขามาบุญครองชั้น 4 ไม่แน่ใจว่าฝั่งไหน แต่ฝั่งที่ช็อปใหญ่ๆ นั้นละ เย็นๆ พนักงานโทรกลับมา บอกว่า
" ไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจาก ติดสัญญา IPHONE 5C ผมเลยตอบกลับไปว่า IPHONE 5C มันติดเบอร์หลักนิครับ เบอร์หลักผมยังใช้งานตามปกติไม่ได้จะยกเลิก พนักงานตอบไปแบบครับๆ แล้วๆไป ยังมีการไปถามหัวหน้างาน หัวหน้างานยังบอกไม่ได้ ( ได้ยินเสียงแทรากมา ) "
3 โทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์อีกครั้ง บอกว่ายังไม่ได้ทำรายการ เดี๋ยวจะประสานงานให้ ไม่สนใจเปลี่ยนเป็นเติมเงินหรอ ค่ะ // ก็ไม่ได้ใช้งานแล้ว จะเอามาเพื่ออะไร ตอนนี้ก็มี ทรู 899 กับ 399 อยู่แล้ว จะเอาเติมเงินมาทำไม // ค่ะ ๆ เดี๋ยวประสานงานให้
4 พนักงานจากช็อปมาบุญครอง(ฝั่งเล็ก)โทรมา บอกว่าไม่ได้ทำกับทางเรา // เดี๋ยวแจ้งอีกฝั่งให้ค่ะ
5 รอ ๆ แล้วก็รอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ เดียวอีกไม่กี่วันก็ตัดรอบบิล แล้ว เดี๋ยวเสียฟรีๆ อีก เลยโทรไป พนักงานแจ้งว่ายังไม่ปิดเบอร์ค่ะ
แล้วที่ผมไปทำมาคืออะไร มีการบอกให้เราไปทำรายการปิดเบอร์ใหม่ที่ช็อปอีกครั้ง เพื่อออออออออออออออออออ แล้วที่ผมไปทำรายการวันนั้นคืออะไร จะให้ไปทำใหม่ ทำไม ไม่ตามงานให้ จะมาอ้างว่าส่งเรื่องให้แล้ว ก็จบแค่นั้นนะหรอ แทนที่จะรีบตามให้มีการบอกให้เราไปทำใหม่อีกครั้ง
เดี๋ยวนะ จะไปไหนมาไหน ใช้ว่าจะ ไปมา ๆ ได้ ง่าย ๆ เวลาทำงานทำการ เลิกงานก็อยากพัก เดินทางฟรี หรอ ไม่มีหรอก เอารถไป ก็ รถติด ค่าที่จอด คิดบ้างสิ คนเราไม่ได้ว่างกัน ขนาดนั้น
ผมจะยกเลิก เบอร์นี้ แล้ว ย้ายค่ายอีกเบอร์ พอครบสัญญา ก็ย้ายอีกเบอร์ ไปหา ค่ายเขียวที่เคยจากมา ถึงแม้จะแพงกว่านิดหน่อยก็บริการดียังกับนางฟ้า
ส่วนทรูคุณมันก็ ................... นะ
ยกเลิกเบอร์ทรู
เอาอีกแล้วกับทรู คือผมจะยกเลิกเบอร์ทรูที่ไม่ได้ใช้งานเป็นเบอร์มันติซิม 99 บาทต่อเดือน จากปกติ 300 บาท ได้เน็ต 1 กิ๊ก ซึ่งเดิมใช้กับไอเพดแต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานแล้วจึงจะยกเลิก
1 โทรถามคอลเซนเตอร์ บอกว่า รอให้ ครบ 3 เดือน ก่อน เดี๋ยวโดนค่าปรับ โอเค
2 ครบ 3 เดือนไปยกเลิก ที่ ทรูช็อป สาขามาบุญครองชั้น 4 ไม่แน่ใจว่าฝั่งไหน แต่ฝั่งที่ช็อปใหญ่ๆ นั้นละ เย็นๆ พนักงานโทรกลับมา บอกว่า
" ไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจาก ติดสัญญา IPHONE 5C ผมเลยตอบกลับไปว่า IPHONE 5C มันติดเบอร์หลักนิครับ เบอร์หลักผมยังใช้งานตามปกติไม่ได้จะยกเลิก พนักงานตอบไปแบบครับๆ แล้วๆไป ยังมีการไปถามหัวหน้างาน หัวหน้างานยังบอกไม่ได้ ( ได้ยินเสียงแทรากมา ) "
3 โทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์อีกครั้ง บอกว่ายังไม่ได้ทำรายการ เดี๋ยวจะประสานงานให้ ไม่สนใจเปลี่ยนเป็นเติมเงินหรอ ค่ะ // ก็ไม่ได้ใช้งานแล้ว จะเอามาเพื่ออะไร ตอนนี้ก็มี ทรู 899 กับ 399 อยู่แล้ว จะเอาเติมเงินมาทำไม // ค่ะ ๆ เดี๋ยวประสานงานให้
4 พนักงานจากช็อปมาบุญครอง(ฝั่งเล็ก)โทรมา บอกว่าไม่ได้ทำกับทางเรา // เดี๋ยวแจ้งอีกฝั่งให้ค่ะ
5 รอ ๆ แล้วก็รอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ เดียวอีกไม่กี่วันก็ตัดรอบบิล แล้ว เดี๋ยวเสียฟรีๆ อีก เลยโทรไป พนักงานแจ้งว่ายังไม่ปิดเบอร์ค่ะ
แล้วที่ผมไปทำมาคืออะไร มีการบอกให้เราไปทำรายการปิดเบอร์ใหม่ที่ช็อปอีกครั้ง เพื่อออออออออออออออออออ แล้วที่ผมไปทำรายการวันนั้นคืออะไร จะให้ไปทำใหม่ ทำไม ไม่ตามงานให้ จะมาอ้างว่าส่งเรื่องให้แล้ว ก็จบแค่นั้นนะหรอ แทนที่จะรีบตามให้มีการบอกให้เราไปทำใหม่อีกครั้ง
เดี๋ยวนะ จะไปไหนมาไหน ใช้ว่าจะ ไปมา ๆ ได้ ง่าย ๆ เวลาทำงานทำการ เลิกงานก็อยากพัก เดินทางฟรี หรอ ไม่มีหรอก เอารถไป ก็ รถติด ค่าที่จอด คิดบ้างสิ คนเราไม่ได้ว่างกัน ขนาดนั้น
ผมจะยกเลิก เบอร์นี้ แล้ว ย้ายค่ายอีกเบอร์ พอครบสัญญา ก็ย้ายอีกเบอร์ ไปหา ค่ายเขียวที่เคยจากมา ถึงแม้จะแพงกว่านิดหน่อยก็บริการดียังกับนางฟ้า
ส่วนทรูคุณมันก็ ................... นะ