ดิฉันสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 04 เดือนที่แล้วไม่ได้รับสินค้า เงินก็ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว โทรไปสอบถามไม่รู้กี่รอบ ไม่เคยติดต่อได้ ให้รอสายครั้งละ ครึ่งชม. โทรจนค่าโทรศัพท์มากกว่าค่าสินค้าแล้วมั้ง
พอรับสายดิฉันสอบถามสถานะสินค้า บอกว่ารอสักครู่จะตรวจสอบให้ (นี่กรูต้องรออีกแล้วเหรอ) หายไป 8 นาที ตัดสายทิ้งซะดื้อๆ แย่มาก ดิฉันก็เพียรพยายามโทรไปอีกรอบ ครั้งนี้เร็วหน่อย 15 นาทีรับสาย ทีนี้ดิฉันก็ย้ำเลยอย่าตัดสายพี่ทิ้งนะน้อง แล้วสอบถามสถานะสินค้า เจ้าหน้าที่จำไม่ได้ชื่อ ทัศนีย์หรือทัศวรรณ ชื่อทำนองนี้นี่แหละบอกว่า เจ้าหน้าที่ดูแลไปทานข้าวเที่ยง (ตอนนั้นบ่ายโมงครึ่ง) จะโทรกลับมาแจ้งภายใน 6 โมงเย็น (กินข้าวนานนะยะหล่อน) ย้ำชัดหลายรอบว่าโทรแจ้งแน่นอน ดิฉันก็รอแล้วรอเล่า ข้ามวันข้ามคืน
สักตัวยังไม่โทรมาเลย สงสัยดิฉันพลาดเองไม่ได้ถามว่า 6 โมงเย็น ของวันไหน สงสัยพนักงานคงหมายถึง 6 โมงเย็นของชาติหน้า โคตรเจ็บใจ โดนหลอกซ้ำหลอกซาก
ensogo คะ เราซื้อสินค้าจากคุณ เพราะเรามั่นใจในบริษัทของคุณ แต่คุณช่วยจริงใจกับเราหน่อยเถอะค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าที่สั่งสินค้าของคุณมาร่วม 20 กว่าออเดอร์ จากนี้ไปบอกคำเดียวว่า หลาบบบบ
ดิฉันเคยสั่งนาฬิกาของคุณเรือนละ 350 ไป 3 เรือน มารู้ตอนหลังในลาซาด้าของเหมือนกันเด๊ะ ขายเรือนละ 88 บาท (โอ้ยจุก) สาเหตุที่รู้ว่าเหมือนเด๊ะ เพราะดิฉันสั่งขำๆในลาซาด้ามา 2 เรือนมาเปรียบเทียบ การที่คุณขายของแพง ดิฉันไม่เคยโกรธคุณนะคะ เพราะดิฉันพลาดเองที่ไม่เช็คราคา และตอนซื้อดิฉันก็เต็มใจซื้อ
แต่ครั้งนี้ คุณแย่มาก ไม่มืออาชีพเอาซะเลย ไม่มีความจริงใจ ดิฉันก็แค่อยากรู้ว่าได้รับสินค้าวันไหน ถ้าออเดอร์มันหลุด สินค้าหมด คุณก็ตอบดิฉันมาซิค่ะ คุณจะมาตัดสายทิ้ง หลอกซ้ำหลอกซาก ว่าจะโทรกลับมาแจ้งทำไม โครตเสียความรู้สึกกับคุณจริงๆ
ท่านใดที่สั่งซื้อ ของจาก ensogo โปรดระวังไว้นะคะ ดิฉันไม่อยากให้คนอื่น เสียความรู้สึกเหมือนที่ดิฉันเจอ
ขอบคุณค่ะ
ใครซื้อของ ensogo โปรดระวัง เดี๋ยวจะเจอแบบดิฉัน
พอรับสายดิฉันสอบถามสถานะสินค้า บอกว่ารอสักครู่จะตรวจสอบให้ (นี่กรูต้องรออีกแล้วเหรอ) หายไป 8 นาที ตัดสายทิ้งซะดื้อๆ แย่มาก ดิฉันก็เพียรพยายามโทรไปอีกรอบ ครั้งนี้เร็วหน่อย 15 นาทีรับสาย ทีนี้ดิฉันก็ย้ำเลยอย่าตัดสายพี่ทิ้งนะน้อง แล้วสอบถามสถานะสินค้า เจ้าหน้าที่จำไม่ได้ชื่อ ทัศนีย์หรือทัศวรรณ ชื่อทำนองนี้นี่แหละบอกว่า เจ้าหน้าที่ดูแลไปทานข้าวเที่ยง (ตอนนั้นบ่ายโมงครึ่ง) จะโทรกลับมาแจ้งภายใน 6 โมงเย็น (กินข้าวนานนะยะหล่อน) ย้ำชัดหลายรอบว่าโทรแจ้งแน่นอน ดิฉันก็รอแล้วรอเล่า ข้ามวันข้ามคืน สักตัวยังไม่โทรมาเลย สงสัยดิฉันพลาดเองไม่ได้ถามว่า 6 โมงเย็น ของวันไหน สงสัยพนักงานคงหมายถึง 6 โมงเย็นของชาติหน้า โคตรเจ็บใจ โดนหลอกซ้ำหลอกซาก
ensogo คะ เราซื้อสินค้าจากคุณ เพราะเรามั่นใจในบริษัทของคุณ แต่คุณช่วยจริงใจกับเราหน่อยเถอะค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าที่สั่งสินค้าของคุณมาร่วม 20 กว่าออเดอร์ จากนี้ไปบอกคำเดียวว่า หลาบบบบ
ดิฉันเคยสั่งนาฬิกาของคุณเรือนละ 350 ไป 3 เรือน มารู้ตอนหลังในลาซาด้าของเหมือนกันเด๊ะ ขายเรือนละ 88 บาท (โอ้ยจุก) สาเหตุที่รู้ว่าเหมือนเด๊ะ เพราะดิฉันสั่งขำๆในลาซาด้ามา 2 เรือนมาเปรียบเทียบ การที่คุณขายของแพง ดิฉันไม่เคยโกรธคุณนะคะ เพราะดิฉันพลาดเองที่ไม่เช็คราคา และตอนซื้อดิฉันก็เต็มใจซื้อ
แต่ครั้งนี้ คุณแย่มาก ไม่มืออาชีพเอาซะเลย ไม่มีความจริงใจ ดิฉันก็แค่อยากรู้ว่าได้รับสินค้าวันไหน ถ้าออเดอร์มันหลุด สินค้าหมด คุณก็ตอบดิฉันมาซิค่ะ คุณจะมาตัดสายทิ้ง หลอกซ้ำหลอกซาก ว่าจะโทรกลับมาแจ้งทำไม โครตเสียความรู้สึกกับคุณจริงๆ
ท่านใดที่สั่งซื้อ ของจาก ensogo โปรดระวังไว้นะคะ ดิฉันไม่อยากให้คนอื่น เสียความรู้สึกเหมือนที่ดิฉันเจอ
ขอบคุณค่ะ