ใครซื้อของ ensogo โปรดระวัง เดี๋ยวจะเจอแบบดิฉัน

ดิฉันสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 04 เดือนที่แล้วไม่ได้รับสินค้า เงินก็ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว โทรไปสอบถามไม่รู้กี่รอบ ไม่เคยติดต่อได้ ให้รอสายครั้งละ ครึ่งชม. โทรจนค่าโทรศัพท์มากกว่าค่าสินค้าแล้วมั้ง  

พอรับสายดิฉันสอบถามสถานะสินค้า บอกว่ารอสักครู่จะตรวจสอบให้ (นี่กรูต้องรออีกแล้วเหรอ)  หายไป 8 นาที ตัดสายทิ้งซะดื้อๆ แย่มาก  ดิฉันก็เพียรพยายามโทรไปอีกรอบ ครั้งนี้เร็วหน่อย 15 นาทีรับสาย  ทีนี้ดิฉันก็ย้ำเลยอย่าตัดสายพี่ทิ้งนะน้อง  แล้วสอบถามสถานะสินค้า  เจ้าหน้าที่จำไม่ได้ชื่อ ทัศนีย์หรือทัศวรรณ  ชื่อทำนองนี้นี่แหละบอกว่า เจ้าหน้าที่ดูแลไปทานข้าวเที่ยง (ตอนนั้นบ่ายโมงครึ่ง)  จะโทรกลับมาแจ้งภายใน 6 โมงเย็น (กินข้าวนานนะยะหล่อน)   ย้ำชัดหลายรอบว่าโทรแจ้งแน่นอน  ดิฉันก็รอแล้วรอเล่า ข้ามวันข้ามคืน  หมาสักตัวยังไม่โทรมาเลย  สงสัยดิฉันพลาดเองไม่ได้ถามว่า 6 โมงเย็น ของวันไหน  สงสัยพนักงานคงหมายถึง 6 โมงเย็นของชาติหน้า โคตรเจ็บใจ โดนหลอกซ้ำหลอกซาก

ensogo คะ เราซื้อสินค้าจากคุณ เพราะเรามั่นใจในบริษัทของคุณ แต่คุณช่วยจริงใจกับเราหน่อยเถอะค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าที่สั่งสินค้าของคุณมาร่วม 20 กว่าออเดอร์  จากนี้ไปบอกคำเดียวว่า หลาบบบบ

ดิฉันเคยสั่งนาฬิกาของคุณเรือนละ 350 ไป 3 เรือน มารู้ตอนหลังในลาซาด้าของเหมือนกันเด๊ะ ขายเรือนละ 88 บาท (โอ้ยจุก)  สาเหตุที่รู้ว่าเหมือนเด๊ะ เพราะดิฉันสั่งขำๆในลาซาด้ามา 2 เรือนมาเปรียบเทียบ  การที่คุณขายของแพง ดิฉันไม่เคยโกรธคุณนะคะ เพราะดิฉันพลาดเองที่ไม่เช็คราคา และตอนซื้อดิฉันก็เต็มใจซื้อ

แต่ครั้งนี้ คุณแย่มาก ไม่มืออาชีพเอาซะเลย  ไม่มีความจริงใจ ดิฉันก็แค่อยากรู้ว่าได้รับสินค้าวันไหน  ถ้าออเดอร์มันหลุด สินค้าหมด  คุณก็ตอบดิฉันมาซิค่ะ  คุณจะมาตัดสายทิ้ง  หลอกซ้ำหลอกซาก ว่าจะโทรกลับมาแจ้งทำไม  โครตเสียความรู้สึกกับคุณจริงๆ


ท่านใดที่สั่งซื้อ ของจาก ensogo  โปรดระวังไว้นะคะ ดิฉันไม่อยากให้คนอื่น เสียความรู้สึกเหมือนที่ดิฉันเจอ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่