แชร์ประสบการณ์ประทับใจ การบริการของธนาคารกรุงเทพ

วันนี้เป็นวันที่เงินเดือนออกคนงานของบริษัทผม
ทางบริษัทก็จะโอนเงินจำนวนหนึ่ง ก็มากพอควร เพราะพนักงาน หัวหน้างานรวมกันก็ประมาน 100 กว่าคน
ผมก็ได้ไปถอนตังธนาคารกรุงเทพที่ได้ไปใช้บริการอยู่เป็นประจำ
ตอนรับตังก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ปั่นตังแล้วก็ ครบ ๆๆๆ

แต่เหตุการณ์มันดันมาเกิดขึ้นเมื่อตอนกลับมาถึงแคมป์ฺมานับตังใส่ซองให้ลูกน้อง
มีแบงก์ 500 ปึกสุดท้าย เพิ่งแกะออกจากยางที่มัดรวบตัง พอมานับใส่ซอง ดันมีแบงก์100 ปนมา 2 ใบ แสดงว่าผมต้องขาดเงินไป 800 ในปึกนั้น

ผมก็เลยโทรไปถามการเงินที่บริษัท
แกเลยแนะนำให้ว่า พรุ่งนี้ลองไปคุยกับธนาคารดู ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่เราไม่หวังจะได้เงินคืนหรอกนะ แต่อยากให้ทางธนาคารเขารับทราบ

แต่วันนี้ 5 โมงเย็น ผมจำเป็นต้องไปกดตังที่ธนาคารอีกรอบ
ไปถึงธนาคาร กดตู้ ATM แม่มมมแหลกบัตรผมไปอีก 1 บัตร แต่มีเจ้าหน้าที่ของธนาคารที่ยังไม่กลับบ้านอยู่พอดี เลยอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีแบงก์ 100 ปนมาสองใบ เขาก็เลยพาเข้าไปคุยกับแคชเชียร์
เผอิ๊ญญญญว่า แคชเชียร์เขามีตังในระบบเกินมา 800 พอดี

ทางธนาคารเลยคืนตังจำนวน 800 ให้ผม ซึ่งผมก็บอกไปแล้วนะ ว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ไม่ได้ต้องการได้คืน แต่อยากให้ทางธนาคารรับทราบไว้แค่นั้นเอง

สรุป ผมได้เงินคืน 800 ยิ้มแก้มปริ่มสิครับบ

เพื่อนคนไหนมีคนเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่