เห็นกระทรวงคมนาคมทุ่มงบประมาณมากมายพัฒนาเป็นสนามบินนานาชาติ และเห็นสายการบินหลายสายไปเปิดรูทไม่ว่า บางกอกแอร์เวย์ กานต์แอร์ และล่าสุดคือแอร์เอเชีย ซึ่งเริ่มชิมลางเปิดไฟลท์ไปต่างประเทศหลายรูท
แต่ด้วยจุดอ่อนตรงที่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมืองไม่มากนัก (190-210 กม.) นักท่องเที่ยวจากพัทยาส่วนใหญ่ยังนิยมใช้ดอนเมือง กับสุวรรณภูมิมากกว่า อู่ตะเภาจะถูกปลุกขึ้นหรือเปล่าครับ
สนามบินอู่ตะเภา เวิร์กเหรอครับ
แต่ด้วยจุดอ่อนตรงที่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมืองไม่มากนัก (190-210 กม.) นักท่องเที่ยวจากพัทยาส่วนใหญ่ยังนิยมใช้ดอนเมือง กับสุวรรณภูมิมากกว่า อู่ตะเภาจะถูกปลุกขึ้นหรือเปล่าครับ