สวัสดีครับชาวพันทิป ใครเคยมีประสบการณ์ซื้อของในงานใหญ่ๆ แล้วโดนพนักงานขายหลอกล่อให้ซื้อบ้าง จากนั้นผ่านไปไม่นานกลับมาเสียใจเพราะหลงเชื่อสิ่งที่พนักงานขายบอก...
วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์พลาดของผม
ผมซื้อตัวระบายความร้อนCPUด้วยระบบน้ำ รุ่นMaelstrom 120tมาจากงานคอมมาร์ทวันที่26/6/2015
พังตั้งแต่ยังใช้งานไม่ถึง3เดือนด้วยซ้ำ วันก่อนโน้นผมส่งภาพความร้อนคอมขึ้นในแชทให้พี่ผมเพราะจะเล่นเกมด้วยกันแต่ต้องรีเครื่องและสแกนไวรัส แกนไปก็ไม่เจออะไร มาวันนี้ความร้อนขึ้นไป95ภายใน10นาทีนับตั้งแต่เปิดเครื่อง โดยโปรแกรมที่เปิดมีแค่เฟสบุคบนโคม
https://scontent.fbkk5-1.fna.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/s960x960/12068764_10153716386804658_7172069940860243519_o.jpg
ตอนเดินเลือก พนักงานขายคนหนึ่งได้บอกไว้ว่า หากเสียสามารถส่งเคลมได้ตามเวลาประกัน "และมีตัวสำรองให้ใช้ระหว่างรอเคลม" จากนั้นผมได้เดินไปซื้อของชิ้นอื่นๆก่อนจะกลับมาซื้อกับพนักงานอีกคน
วันนี้สอบถามทางเพจ แอดมินตอบดีมาก ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับผม "บอกมาว่าไม่มีนโยบายให้ตัวสำรองไปใช้ระหว่างรอเคลม" ซึ่งขัดแย้งกับที่พนักงานขายในงานบอก และยังขอโทษในข้อมูลคลาดเคลื่อนที่พนักงานขายคนนั้นได้บอกกับผมไว้ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดแอดมินเลย
ความจริงเดือนหน้าปลายเดือนผมมีแผนจะซื้อคอมใหม่เครื่องกะทำเรื่องสั่งนำเข้าผ่านJIBแต่พอเจอแบบนี้ สิ้นสุดกันเลยคัพJIBเสียความรู้สึกมาก เพราะผมต้องใช้คอมทำงานตลอด
ตอนนี้งานก็เสียหาย เกมก็เล่นไม่ได้
https://scontent.fbkk5-1.fna.fbcdn.net/hphotos-xaf1/t31.0-8/12027333_10153716387119658_4318022948997426498_o.jpg
ใครมีร้านดีๆและตัวระบายความร้อนดีๆแนะนำบ้างไหมคัพ?
[CR] เมื่อโดนพนักงานขาย J.I.B. หลอกในงานคอมมาร์ท
วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์พลาดของผม
ผมซื้อตัวระบายความร้อนCPUด้วยระบบน้ำ รุ่นMaelstrom 120tมาจากงานคอมมาร์ทวันที่26/6/2015
พังตั้งแต่ยังใช้งานไม่ถึง3เดือนด้วยซ้ำ วันก่อนโน้นผมส่งภาพความร้อนคอมขึ้นในแชทให้พี่ผมเพราะจะเล่นเกมด้วยกันแต่ต้องรีเครื่องและสแกนไวรัส แกนไปก็ไม่เจออะไร มาวันนี้ความร้อนขึ้นไป95ภายใน10นาทีนับตั้งแต่เปิดเครื่อง โดยโปรแกรมที่เปิดมีแค่เฟสบุคบนโคม
https://scontent.fbkk5-1.fna.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/s960x960/12068764_10153716386804658_7172069940860243519_o.jpg
ตอนเดินเลือก พนักงานขายคนหนึ่งได้บอกไว้ว่า หากเสียสามารถส่งเคลมได้ตามเวลาประกัน "และมีตัวสำรองให้ใช้ระหว่างรอเคลม" จากนั้นผมได้เดินไปซื้อของชิ้นอื่นๆก่อนจะกลับมาซื้อกับพนักงานอีกคน
วันนี้สอบถามทางเพจ แอดมินตอบดีมาก ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับผม "บอกมาว่าไม่มีนโยบายให้ตัวสำรองไปใช้ระหว่างรอเคลม" ซึ่งขัดแย้งกับที่พนักงานขายในงานบอก และยังขอโทษในข้อมูลคลาดเคลื่อนที่พนักงานขายคนนั้นได้บอกกับผมไว้ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดแอดมินเลย
ความจริงเดือนหน้าปลายเดือนผมมีแผนจะซื้อคอมใหม่เครื่องกะทำเรื่องสั่งนำเข้าผ่านJIBแต่พอเจอแบบนี้ สิ้นสุดกันเลยคัพJIBเสียความรู้สึกมาก เพราะผมต้องใช้คอมทำงานตลอด
ตอนนี้งานก็เสียหาย เกมก็เล่นไม่ได้
https://scontent.fbkk5-1.fna.fbcdn.net/hphotos-xaf1/t31.0-8/12027333_10153716387119658_4318022948997426498_o.jpg
ใครมีร้านดีๆและตัวระบายความร้อนดีๆแนะนำบ้างไหมคัพ?