สอบถามเรื่องบัตรเครดิตกสิกรหมดอายุ

กระทู้คำถาม
ขอสอบถามเรื่องบัตรเครดิตกสิกรของเราจะหมดอายุ 30/9 นี้ค่ะ ปกติจ่ายเงินตรงตามกำหนดทุกครั้ง เราโทรไปสอบถาม จำนวน 4 ครั้ง
ครั้งที่ 1 ในช่วงเดือนสิงหาคมว่าไม่มีการส่งบัตรใหม่ให้หรือ? ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบให้และเงียบหายไป
ครั้งที่ 2 ช่วงต้นเดือนกันยายน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบให้และเงียบหายไป
ครั้งที่ 3 วันนี้ 29 กันยายน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าในระบบไม่มีการต่ออายุบัตรให้ แนะนำให้สมัครใหม่
ครั้งที่ 4 หลังจากวางสายจากเจ้าหน้าที่คนแรก ก็คุยกับคนอื่นๆดู เค้าบอกว่าไม่น่าจะใช่แบบนั้นนะ เพราะของคนอื่นเค้าจะได้บัตรใบใหม่ที่โอนแต้มมาให้แล้ว เราเลยโทรเข้าไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่คนใหม่แจ้งเหมือนเดิมว่าในระบบไม่ต่ออายุบัตรให้ เราจึงถามว่า แล้วแต้มของเราละจะทำอย่างไร เราสามารถนำแต้มไปใช้อะไรได้อีกตั้งเยอะ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ตัวเค้าทำอะไรไม่ได้ แต่เค้าส่งเรื่องต่อไปให้แล้วจะมีคนติดต่อกลับภายใน 9 วัน ซึ่งบัตรเราหมดอายุไปแล้ว

เราอยากทราบว่า ถ้าบัตรเราหมดอายุไปแล้ว ยังสามารถใช้แต้มในบัตรได้หรือไม่ ถ้าเค้าไม่ต่อบัตรให้เรา แต้มเราก็หายไปเลยใช่ไหมคะ
และต่อให้เราสมัครบัตรใหม่ แต้มก้จะไม่ถูกโอนมาใช่ไหมคะ เรื่องการต่ออายุบัตรขึ้นอยู่กับทางธนาคารอย่างเดียวใช่ไหมคะ เราเพิ่งเคยบัตรหมดอายุครั้งแรกเลยงงๆ เพราะปกติก็ใช้บัตรใบนี้เป็นหลักด้วย

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่