ยื่นเรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ k-cyber มีปัญหาใครรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
ยื่นเรื่องไปเดือนที่แล้วตอนยื่นพนักงานบอกว่าถ้าไม่ผ่านจะติดต่อมา ก็เงียบไม่ติดต่อเบอร์ก็ยังไม่เปลี่ยนให้
ปัญหามีอยู่ว่าวันนี้เข้าไปตามเรื่อง สาขาก็เช็คให้ปรากฏว่าเอกสารไม่ครบขาดใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล
ซึ่งวันที่ยื่นเรื่องให้เอกสารใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล-บัตรปชช.ครบทุกอย่าง
แล้วพนักงานรับเรื่องก็หาเอกสารกันพักนึงสุดท้ายหาไม่เจอก็เลยบอกว่าให้นำเอกสารใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลมายื่นใหม่
อยากรู้ว่าพวกคุณทำงานกันยังไงเอกสารสำคัญหายลูกค้าต้องมารับผิดชอบงั้น?
แล้วเอกสารที่ยื่นไปอยู่ที่ไหน?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณสมาชิกหมายเลข 1549602  ในครั้งนี้  ทั้งนี้รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ทาง K8888 ตรวจสอบได้เลยนะคะ  

หวังว่าทางธนาคารกสิกรไทยจะได้รับเกียรติดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1549602 ต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่