คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณสมาชิกหมายเลข 1549602 ในครั้งนี้ ทั้งนี้รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ทาง K8888 ตรวจสอบได้เลยนะคะ
หวังว่าทางธนาคารกสิกรไทยจะได้รับเกียรติดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1549602 ต่อไปค่ะ
หวังว่าทางธนาคารกสิกรไทยจะได้รับเกียรติดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1549602 ต่อไปค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ยื่นเรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ k-cyber มีปัญหาใครรับผิดชอบ
ปัญหามีอยู่ว่าวันนี้เข้าไปตามเรื่อง สาขาก็เช็คให้ปรากฏว่าเอกสารไม่ครบขาดใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล
ซึ่งวันที่ยื่นเรื่องให้เอกสารใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล-บัตรปชช.ครบทุกอย่าง
แล้วพนักงานรับเรื่องก็หาเอกสารกันพักนึงสุดท้ายหาไม่เจอก็เลยบอกว่าให้นำเอกสารใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลมายื่นใหม่
อยากรู้ว่าพวกคุณทำงานกันยังไงเอกสารสำคัญหายลูกค้าต้องมารับผิดชอบงั้น?
แล้วเอกสารที่ยื่นไปอยู่ที่ไหน?