หลุดบ่อยจนอยากจะยกเลิกไปใช้เจ้าอื่นแล้ว!!!
วันนี้หลุดไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เป็นแบบนี้มาเป็นเดือนๆ แล้ว หลุดบ่อยมากโดยเฉพาะช่วง 5 โมงเย็นเป็นต้นไป
ช่างแก้ไขไม่ได้ โทรไป call center ก็รอสายนานมาก ต้องมาทนฟังโฆษณา ต้องทนฟังเพลง เสียค่าโทรอีก
บางทีรอจนเนตกลับมาใช้งานได้ก็คิดดูละกัน(เพราะเนตหลุดหลายนาที)
เนตบ้านหลุดทีโทรศัพท์บ้านใช้งานไม่ได้จะให้โทรแจ้งยังไง(เนตเคเบิลผูกเบอร์บ้าน) .... ต้องเสียค่าโทรมือถืออีก นี่ไง ภาระผู้บริโภค
หลุดบ่อยๆ แบบนี้จะทำงานยังไง? ทั้งโทร แฟกซ์ อินเตอร์เนต ไหนจะกล้องวงจรปิดอีก ค้าขายออนไลน์อีก
จำเป็นต้องใช้ทำงาน ต้องเปิดตลอด 24 ช.ม.
ไม่ได้มีปัญหาที่คอม หรือมือถือ เพราะคอมในออฟฟิศและมือถือของทุกคนเป็นเหมือนกันหมด จะมาโทษลูกค้าไม่ได้ เพราะมาเปลี่ยนเราท์เตอร์ให้ ก็ยังหลุดเหมือนเดิม และอาการหนักกว่าเดิมด้วย
ช่างเข้ามาเชคทีไรก็บอกปกติ ช่างกลับไปก็มีปํญหาเหมือนเดิม โทรเชคที่ call center ก็บอกสัญญาณปกติตลอดแหล่ะ!
แจ้งหลายรอบจนระอาขี้เกียจแจ้งแล้ว จะให้มารอช่างอยู่บ่อยๆ ตลอดก็ไม่ต้องทำมาหากินกันพอดี
ไม่ต้องมาเสนอโปรนู่นนี่นั่นเสนอจาน เสนอกล่องหรอกค่ะ แค่ให้เนตเสถียรก็พอแล้ว!!
จะฟ้อง สคบ. จะฟ้อง กสทช.
เสียเงินนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี!
อยากลบ อยากอุ้มกระทู้ เชิญได้เลยนะคะ ..... แต่ยืนยันว่าถ้าลบ ก็จะโพสต่อไปเรื่อยๆ เพราะทนไม่ไหวแล้ว
ไม่คิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้ เพราะคุณๆ แก้ปัญหาไม่ได้ คงต้องพึ่งโลกโซเชียลแล้วล่ะ
ถ้าแก้ไม่ได้ ก็เลิกใช้ เราก็บอกคนอื่นว่าไม่ดีเพราะอะไร เป็นการรีวิวไปในตัว
บางทีก็นึกสงสารทีม call center / ทีม intelligence ก็ทำงานไปง่อกๆ อยู่เป็นหนังหน้าไฟรับคำด่าไป 24hr
แต่ก็อย่างว่า พวกคุณลงเรือลำเดียวกัน ..... งานนี้ขอคอมเพลน "ทีมช่าง" "ทีมเทคนิค" เต็มๆ ละกัน
เนตทรู เน่าเรื้อรัง เน่ารายวัน รายนาที หลุดบ่อยรัวๆ
วันนี้หลุดไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เป็นแบบนี้มาเป็นเดือนๆ แล้ว หลุดบ่อยมากโดยเฉพาะช่วง 5 โมงเย็นเป็นต้นไป
ช่างแก้ไขไม่ได้ โทรไป call center ก็รอสายนานมาก ต้องมาทนฟังโฆษณา ต้องทนฟังเพลง เสียค่าโทรอีก
บางทีรอจนเนตกลับมาใช้งานได้ก็คิดดูละกัน(เพราะเนตหลุดหลายนาที)
เนตบ้านหลุดทีโทรศัพท์บ้านใช้งานไม่ได้จะให้โทรแจ้งยังไง(เนตเคเบิลผูกเบอร์บ้าน) .... ต้องเสียค่าโทรมือถืออีก นี่ไง ภาระผู้บริโภค
หลุดบ่อยๆ แบบนี้จะทำงานยังไง? ทั้งโทร แฟกซ์ อินเตอร์เนต ไหนจะกล้องวงจรปิดอีก ค้าขายออนไลน์อีก
จำเป็นต้องใช้ทำงาน ต้องเปิดตลอด 24 ช.ม.
ไม่ได้มีปัญหาที่คอม หรือมือถือ เพราะคอมในออฟฟิศและมือถือของทุกคนเป็นเหมือนกันหมด จะมาโทษลูกค้าไม่ได้ เพราะมาเปลี่ยนเราท์เตอร์ให้ ก็ยังหลุดเหมือนเดิม และอาการหนักกว่าเดิมด้วย
ช่างเข้ามาเชคทีไรก็บอกปกติ ช่างกลับไปก็มีปํญหาเหมือนเดิม โทรเชคที่ call center ก็บอกสัญญาณปกติตลอดแหล่ะ!
แจ้งหลายรอบจนระอาขี้เกียจแจ้งแล้ว จะให้มารอช่างอยู่บ่อยๆ ตลอดก็ไม่ต้องทำมาหากินกันพอดี
ไม่ต้องมาเสนอโปรนู่นนี่นั่นเสนอจาน เสนอกล่องหรอกค่ะ แค่ให้เนตเสถียรก็พอแล้ว!!
จะฟ้อง สคบ. จะฟ้อง กสทช.
เสียเงินนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี!
อยากลบ อยากอุ้มกระทู้ เชิญได้เลยนะคะ ..... แต่ยืนยันว่าถ้าลบ ก็จะโพสต่อไปเรื่อยๆ เพราะทนไม่ไหวแล้ว
ไม่คิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้ เพราะคุณๆ แก้ปัญหาไม่ได้ คงต้องพึ่งโลกโซเชียลแล้วล่ะ
ถ้าแก้ไม่ได้ ก็เลิกใช้ เราก็บอกคนอื่นว่าไม่ดีเพราะอะไร เป็นการรีวิวไปในตัว
บางทีก็นึกสงสารทีม call center / ทีม intelligence ก็ทำงานไปง่อกๆ อยู่เป็นหนังหน้าไฟรับคำด่าไป 24hr
แต่ก็อย่างว่า พวกคุณลงเรือลำเดียวกัน ..... งานนี้ขอคอมเพลน "ทีมช่าง" "ทีมเทคนิค" เต็มๆ ละกัน