รบกวนหน่อยค่ะ
พอดีเรียนวิชาการวางระบบบัญชี อ.ให้ทำผังทางเดินเอกสารระบบขายสด โดยมีแผนกขาย แผนกคลังสินค้า แผนกบัญชี แผนกการเงิน+ส่งของ(ออกไปส่งของพร้อมเก็บเงิน) จะวาดผังทางเดินเอกสารยังงัยดีคะ แผนกไหนออกเอกสารอะไรบ้าง ต้องใช้กี่ใบ แล้วต้องส่งให้แผนกไหนบ้างคะ....???
ขอบคุณค่ะ^^
ต้องออกเอกสารอะไรบ้าง แผนกไหนเป็นผู้ออก...แล้วต้องใช้กี่ใบ???
พอดีเรียนวิชาการวางระบบบัญชี อ.ให้ทำผังทางเดินเอกสารระบบขายสด โดยมีแผนกขาย แผนกคลังสินค้า แผนกบัญชี แผนกการเงิน+ส่งของ(ออกไปส่งของพร้อมเก็บเงิน) จะวาดผังทางเดินเอกสารยังงัยดีคะ แผนกไหนออกเอกสารอะไรบ้าง ต้องใช้กี่ใบ แล้วต้องส่งให้แผนกไหนบ้างคะ....???
ขอบคุณค่ะ^^