ต้องออกเอกสารอะไรบ้าง แผนกไหนเป็นผู้ออก...แล้วต้องใช้กี่ใบ???

รบกวนหน่อยค่ะ
     พอดีเรียนวิชาการวางระบบบัญชี อ.ให้ทำผังทางเดินเอกสารระบบขายสด โดยมีแผนกขาย แผนกคลังสินค้า แผนกบัญชี แผนกการเงิน+ส่งของ(ออกไปส่งของพร้อมเก็บเงิน)  จะวาดผังทางเดินเอกสารยังงัยดีคะ แผนกไหนออกเอกสารอะไรบ้าง ต้องใช้กี่ใบ แล้วต้องส่งให้แผนกไหนบ้างคะ....???

ขอบคุณค่ะ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่