คือผมติดตั้ง ของ True Fiber มาประมาณ 3 เดือน พักอยู่ซอยลาดพร้าว 71 ครับ
เน็ตมีปัญหา รวมครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 7 ละครับ (ใช้งานไม่ได้หลายชั่วโมง) ปัญหาในที่นี้คือ ใช้งานไม่ได้นะครับ ยังไม่รวมที่เน็ตวิ่งไม่เต็มสปีดอีก
แพคเกจ download 18 mb พอผม Speed Test ได้มาที่ 1.5 mb แย่มากๆ พอโทรไปแจ้ง (รอประมาณสิบนาที รอจนหงุดหงิด)
รับสายและแจ้งว่ากำลังแก้ไข กำลังเพิ่มคู่สาย เพิ่มแบรนวิชด์ แต่ตอนสอบถามข้อมูลก่อนติดตั้งนี่คือบอกว่าพร้อมให้บริการ ไม่มีปัญหา ลื่นแน่นอน
แล้วผมทำงานบางครั้งต้องอัพโหลดให้ลูกค้า แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ทั้งวัน สรุปคือต้องขับรถไปส่งเองเพราะกลัวจะไม่ทันเวลาที่นัดไว้
หลายครั้งเล่นเกมก็เกิดอาการแลคครับ ปิง 600 - 700 ความเสถียรไม่มีเลย
อีกเรื่อง คือเรื่อง SMS บอกถ้ามีการซ่อมจะแจ้งผ่าน SMS ล่วงหน้า ถ้าการซ่อมบำรุงเสร็จแล้วจะทำการส่ง SMS ไปให้ลูกค้านะ
เงียบบบบบบบ.......
สรุปคือ ซ่อม 6-7 ครั้ง SMS มาครั้งเดียว คือครั้งแรกที่โทรไปทวงถาม
และล่าสุด !!!! สามวันที่ผ่านมา บอกจะให้ช่างติดต่อกลับมาเพราะปัญหาเนตล่าช้า ภายใน 24 ชม.
3 วันผ่านไป การติดต่อก็ไม่มี และ ณ ตอนนี้ อินเตอร์เน็ตก็เน่าอีกแล้วครับ (ผมอยู่อีกที่แต่ตอนนี้เพื่อนแจ้งว่าเน็ตใช้งานไม่ได้)
พอสอบถามเรื่องยกเลิก พนักงานก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ แถมค่ายกเลิกนี่แพงสุดๆ เพราะใช้ยังไม่ถึง 12 รอบบิล
ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะประมาณ 4,000-5,000 บาท
พอผมแจ้งบ่อยๆเดือนแรก ลดค่าบริการให้ 45 บาท
ไม่อยากได้ลดครับ อยากให้ปรับปรุง
สมัยก่อนรู้สึกดีนะครับ กับ อินเตอร์เน็ต True แต่นับจากนี้ไปเปลี่ยนละครับ
1.คุณภาพแย่มาก
2.คำพูดไม่เป็นคำพูด
3.แจ้งแล้ว แจ้งเล่า 7 ครั้งใน 3 เดือน ไม่มีอาการที่ดีขึ้นเลยสักนิด
ปล.ขอโทษด้วยครับ ถ้าอ่านไม่รู้เรื่อง เป็นคนที่เขียนไม่ค่อยเก่งครับ
อินเตอร์เน็ต True Fiber แย่มาก โซนลาดพร้าว 71 เพื่อนๆเป็นบ้างไหมครับ ???
เน็ตมีปัญหา รวมครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 7 ละครับ (ใช้งานไม่ได้หลายชั่วโมง) ปัญหาในที่นี้คือ ใช้งานไม่ได้นะครับ ยังไม่รวมที่เน็ตวิ่งไม่เต็มสปีดอีก
แพคเกจ download 18 mb พอผม Speed Test ได้มาที่ 1.5 mb แย่มากๆ พอโทรไปแจ้ง (รอประมาณสิบนาที รอจนหงุดหงิด)
รับสายและแจ้งว่ากำลังแก้ไข กำลังเพิ่มคู่สาย เพิ่มแบรนวิชด์ แต่ตอนสอบถามข้อมูลก่อนติดตั้งนี่คือบอกว่าพร้อมให้บริการ ไม่มีปัญหา ลื่นแน่นอน
แล้วผมทำงานบางครั้งต้องอัพโหลดให้ลูกค้า แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ทั้งวัน สรุปคือต้องขับรถไปส่งเองเพราะกลัวจะไม่ทันเวลาที่นัดไว้
หลายครั้งเล่นเกมก็เกิดอาการแลคครับ ปิง 600 - 700 ความเสถียรไม่มีเลย
อีกเรื่อง คือเรื่อง SMS บอกถ้ามีการซ่อมจะแจ้งผ่าน SMS ล่วงหน้า ถ้าการซ่อมบำรุงเสร็จแล้วจะทำการส่ง SMS ไปให้ลูกค้านะ
เงียบบบบบบบ.......
สรุปคือ ซ่อม 6-7 ครั้ง SMS มาครั้งเดียว คือครั้งแรกที่โทรไปทวงถาม
และล่าสุด !!!! สามวันที่ผ่านมา บอกจะให้ช่างติดต่อกลับมาเพราะปัญหาเนตล่าช้า ภายใน 24 ชม.
3 วันผ่านไป การติดต่อก็ไม่มี และ ณ ตอนนี้ อินเตอร์เน็ตก็เน่าอีกแล้วครับ (ผมอยู่อีกที่แต่ตอนนี้เพื่อนแจ้งว่าเน็ตใช้งานไม่ได้)
พอสอบถามเรื่องยกเลิก พนักงานก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ แถมค่ายกเลิกนี่แพงสุดๆ เพราะใช้ยังไม่ถึง 12 รอบบิล
ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะประมาณ 4,000-5,000 บาท
พอผมแจ้งบ่อยๆเดือนแรก ลดค่าบริการให้ 45 บาท ไม่อยากได้ลดครับ อยากให้ปรับปรุง
สมัยก่อนรู้สึกดีนะครับ กับ อินเตอร์เน็ต True แต่นับจากนี้ไปเปลี่ยนละครับ
1.คุณภาพแย่มาก
2.คำพูดไม่เป็นคำพูด
3.แจ้งแล้ว แจ้งเล่า 7 ครั้งใน 3 เดือน ไม่มีอาการที่ดีขึ้นเลยสักนิด
ปล.ขอโทษด้วยครับ ถ้าอ่านไม่รู้เรื่อง เป็นคนที่เขียนไม่ค่อยเก่งครับ