ขอแชร์ประสบการณ์ เมื่อมีเจ้านาย 2 คน ที่ความเห็นไม่ตรงกัน ลูกน้องก็ลำบากสิคะ...ทำไงดี

สวัสดีค่ะ ชาวพันธุ์ทิพย์ ทั้งคนที่มีเจ้านายและไม่มีเจ้านาย วันนี้ตามหัวเรื่องเลยค่ะ เริ่มอึดอัดกับงาน ลังเล อย่างบอกไม่ถูก
คืออย่างนี้ค่ะ เราทำงานในบริษัท ญี่ปุ่นแห่งนึง ตั้งอยู่ในเมืองเลย ซึ่งเปิดมาได้ไม่นานนัก(อันที่จริงในเมืองหรือนอกเมืองก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่จะเล่าสักเท่าไหร่) อย่างว่านะคะ บริษัทญี่ปุ่น เจ้านายก็เป็นคนญี่ปุ่นแน่นอนแหง๋อยู่แล้ว เจ้านายเรามี 2 คนนะคะ Mr.B เป็นเจ้านายโดยตรงของเราเลย ไม่มีอ้อม ส่วนอีกคน Mr.D เป็นเจ้านายที่ดูแลบริหารด้านบนอีกที
ถ้าจะถามตำแหน่ง Mr.D คงจะใหญ่กว่า ปัญหาที่เราเจออยู่ตอนนี้คือว่า เจ้านายสองคน ดันคิดไม่ตรงกัน น่ะสิคะทีนี้ ไม่มีการทะเลาะหรือเหม็นขี้หน้านะคะ แค่คิดไม่ตรงกันเรื่องงานบริหาร หรือแนวทางที่บริษัทควรจะมุ่งไป ที่นี้ สิ่งที่เกิดขึ้นก็ส่งผลต่อลูกน้องอย่างเรา คือ คนนึงไม่อยากให้ทำ แต่อีกคนอยากให้ทำ ตายล่ะหว่า....พอทำตาม Mr.D ก็ จะถูก Mr.B ค้านว่าไม่ได้ๆ เข้าใจนะว่า Mr.D สั่งแต่เชื่อสิ ทำแบบนี้ไม่ได้ เพราะฉะนั้น ต้องทำอีกอย่าง และสั่งให้ทำอีกอย่างนะ!! …….

เพื่อนๆใครพอจะมีวิธีบ้างคะ เราควรทำอย่างไรดี เพื่อให้งานมันเดินหน้า ตัวเองและ เพื่อนๆร่วมงานก็ไม่ต้องมาลำบากกับปัญหาที่เกิด
เพราะถ้าไม่ทำตามก็จะโดนว่า ไม่ปฎิบัติตามคำสั่ง ซึ่งเรา งง และ ไม่รู้ว่า ทำอะไรกันแน่ . . . .
รบกวนขอความเห็นและวิธีแก้ไขด้วยค่ะ

ปล. ที่แท็กปัญหาชีวิต เพราะว่า ตอนนี้น้องๆ เพื่อนๆ บางคนเริ่มท้อแล้ว รวมถึงเราด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่