ถามเรื่องเคลมสายชาร์จกับ TruemoveH

คือสายชาร์จเราเสียชาร์จแล้วติดๆดับๆเราเห็นว่ายังไม่หมดประกัน เราเลยไปเคลมที่ทรูสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 7-14 วัน เราก็งง เพราะเราเคยซื้อเครื่องของ AIS เคลมกับ AIS ที่เซ็นทรัลเวิลด์ช่างเช็คสายให้เรา ใช้เวลา 10 นาที เราก็ได้สายชาร์จใหม่มาเลย แต่ไหนๆก็ต้องเคลม 14 วันก็ 14 วัน หลังจาก 14 วันทำการไม่รวมเสาร์-อาทิตย์เราก็ไปถามที่ทรูช็อปเซ็นทรัลเวิลด์ตอนเราพัก พอพนักงานเช็คจาก job number นางก็บอกว่าสถานะรอลูกค้ายืนยันการซ่อมอาจมีค่าใช้จ่าย เราเลยถามว่าทำไมเราต้องยืนยัน ในเมื่อเราเอามาเคลมเพราะมันเสียและทำไมเราต้องจ่ายเพิ่ม เพราะเครื่องอยู่ในประกัน พนักงานก็เดินเข้าเดินออก สรุปเรารอครึ่ง ชม ไม่ได้รับข้อมูลความคืบหน้าเลย จนหมดเวลาพักเรา เราบอกว่าเรารอไม่ได้แล้วหมดเวลาพักแล้ว พนักงานแจ้งกลับมาว่า ขอเวลาตรวจสอบข้อมูลเดี๋ยวจะโทรกลับ เราเลยถามภายในวันนี้ไหมคะ พนักงานตอบว่า "ภายในวันนี้คะ" สรุปเรารอจน 3 ทุ่ม ไม่มีใครโทรมาแจ้ง หลังจากนั้น 3 วัน เราโทรไปอีก ทางคอลเซนเตอร์แจ้งแต่ว่าให้รอทางทรูช็อปติดต่อกลับ เราก็รออีก จนวันนี้ก็ยังไม่มีคนติดต่อมา เราเคลมวันที่ 1 กันยา วันนี้วันที่ 20 กันยา เราไม่แน่ใจว่าทางทรูเอาไปเคลมกับสตีฟจ๊อบที่สวรรค์วิมานชั้นไหนรึเปล่า ทำไมมันถึงนานขนาดนี้ แล้วพนักงานทรูช็อปเซ็นทรัลเวิลด์ไม่มีความรับผิดชอบเลย บอกตะติดต่อลูกค้ากลับก็ไม่โทรมา ครั้งหน้าเราคงย้ายค่ายกลับไปซื้อกับ AIS เหมือนเดิม เพี้ยนไฟลุกเพี้ยนรมเสียเม่าในกองไฟ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่