สวัสดีครับ ขอเข้าเรื่องเลยละกัน ผมได้ย้ายเครือข่ายเข้ามาดีแทคได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องคือมีอยู่ว่า ผมใช้ package love and roll 599 ได้ dtac internet 5GB แล้วใช้มาได้ รอบบิลนี้รอบบิลที่ 6 รอบบิลที่ 1-5 ตลอดเวลาที่ผ่านมา การใช้งานของผมแต่ละเดือน ใช้ไม่เคยถึง 5GB แต่ละเดือนก็จะมีการทบยอดไปใช้ในเดือนถัดไป รวมกับยอด internet ใหม่ของแต่ละเดือน มีอยู่ 7-9 GB บ้างแล้วแต่เดือน แต่เดือนล่าสุดนี้ ตัดรอบบิลวันที่ 13 ก.ย. 2558 ที่ผ่านมา ผมมียอด internet คงเหลือ 4.07 GB ซึ่งปกติของแต่ละเดือน ถ้าขึ้นรอบบิลใหม่ ผมจะได้ยอดทบเพิ่มมาใหม่อีก 5GB สำหรับรอบบิลใหม่รอบบิลปัจจุบันนี้ ผมจะต้องได้เป็น 9.07 GB แต่ปัญหาคือ มันไม่เพิ่มครับ วันรุ่งขึ้นเปิดแอพดีแทคขึ้นมาดู ยอดค่าโทรเพิ่ม แต่ยอด internet เป็น 4.07GB เท่าเดิม ผมเลยโทรเข้า CC แจ้งเรื่องทั้งหมด แล้วรอการติดต่อกลับ ภายในวันนั้นก็มี จนท ติดต่อมา ว่าได้เพิ่มยอด internet 5GB ที่ผมยังไม่ได้ให้แล้ว ผมก็โอเคแล้ววางสายไป แต่ปัญหาคือ เปิดแอพดีแทคดูยอด ยอดยังอยู่เท่าเดิม เราก็คิดว่า คงไม่เปนไร รอดูอีกสักวันสองวัน ระบบมันคงยังไม่ได้อัพเดท แต่มาวันนี้!!! ยอดยังไม่ขึ้น เลยจัดการโทรเข้า CC อีกครั้ง ปรากฎว่าคำตอบที่ได้คือ เราเพิ่มให้ไม่ได้นะคะสำหรับ package love and roll ของคุณ จะรับสิทธิ์ ทบยอด internet ได้แค่"รอบบิลเดียวเท่านั้น" ส่วนรอบบิลอื่นๆ ตัดทิ้ง แล้วเพิ่มให้ใหม่เป็น 5GB เท่านั้น แล้วตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 5 รอบบิล ผมได้รับการทบยอดทุกรอบบิลรวมกับยอดเก่ามันคืออะไร แล้วที่คุณมาโฆษณาว่าใช้ไม่หมดทบไปรอบบิลถัดไป แต่ทบได้แค่รอบบิลเดียวมันคืออะไร แล้วทำไมคุณถึงกล้าโฆษณาว่าทบไปรอบบิลถัดไป ทั้งที่ทบได้แค่รอบบิลเดียว ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยเหรอครับ สำหรับผม พอกันที ครบสัญญา 1 ปีเมื่อไหร่ ผมย้ายออกจากคุณแน่ เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ ก็ไม่ไหวครับ สำหรับใครที่คิดจะใช้คิดดีๆนะครับ โปรห่วยมาก
dtac love & roll full max เอาเปรียบลูกค้าไปรึเปล่า