เริ่มจากครอบครัวเราตกลงกันไว้ว่าจะไปลัลล้าภูทับเบิกช่วงปลายกันยายน ก็เตรียมหาที่พักซิคะ ซึ่ง
น้าเราซึ่งเป็นเซียนแห่งที่พักมาทุกทิศ เลือกแล้วเลือกอีก จนเช้าวันที่ 16/6/15
น้าเรา: เอาที่พักที่นี้ละคะน้าเลือกแล้วมันโอเครสุดนะ มุมดีวิวดี หนูลองถามซิคะว่าต้องจองยังไง มัดจำเท่าไหร่
เรา : โอเครคะ เด้วหนูจัดการให้
เราเลยโทรไปถามรายละเอียดกับทางรีสอร์ท เป็นเบอร์มือถือ และถามเรื่องมัดจำว่ามัดจำเท่าไหร่คะ
ทางรีสอร์ทแจ้งมา 10% เราเลยถามลงไปในไลน์อีกรอบ และรีบลงไปโอน
พร้อมกับส่งสลิปไปทาง e-mail (แต่ทางรีสอร์ทก็ไม่ตอบเมล์กลับมา แต่เห็นตอบในไลน์ว่าOK ซึ่งก็จบขั้นตอนเท่านี้และรอระยะเวลาไปเที่ยว
วันที่ 4/9/15 เราต้องการคอนเฟิร์มอีกรอบเลยโทรไปถามรีสอร์ทจึงได้ความว่า เค้าจองให้เราแค่ 1 ห้อง เพราะโอนมาแค่ 500 บาท
แต่เราก็บอกและลงรายละเอียดไปแล้วนะคะว่ามัดจำ 500 จอง 5หลัง ทางรีสอร์ทแจ้งมาว่า ช่วงนั้นเค้าติดธุระไม่ได้ดูรายละเอียด
คือจะบอกว่า ถ้าบอกตั้งแต่ตอนแรกมัดจำหรือจ่ายเต็ม เราก็ยินดีนะ ไม่ได้เที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวบ่อยนักแต่เจอแบบนี้ก็
เงิบซิคะ!!!!ซึ่งทางรีสอร์ทเค้าได้ขอโทษและหาที่พักใหม่ให้แต่ทางเราเสียความรู้สึกไปแล้วคะ เลยขอคืนเงินค่ามัดจำ และทางรีสอร์ทได้จัดการให้เรียบร้อยแล้ว แต่บอกตรงๆเราเลือกแล้วเลือกอีกเราชอบรีสอร์ทเค้า แต่ทำไมเค้าไม่ใส่ใจรายละเอียดสักนิดคะ
เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของเราเลยว่าถ้าไปพักที่ไหนครั้งต่อไป เราจะโทรเช็คทุกเดือนเลยคะว่าห้องที่เราจองยังอยู่ไหม
(แต่เราเคยจองที่อื่น ระยะเวลานานเหมือนกัน และใกล้ๆก็ค่อยโทรเช็ค ก็ไม่เคยมีปัญหานะ)
ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาอ่านนะคะ
เสียความรู้สึกกับรีสอร์ทที่ภูทับเบิกคะ
น้าเราซึ่งเป็นเซียนแห่งที่พักมาทุกทิศ เลือกแล้วเลือกอีก จนเช้าวันที่ 16/6/15
น้าเรา: เอาที่พักที่นี้ละคะน้าเลือกแล้วมันโอเครสุดนะ มุมดีวิวดี หนูลองถามซิคะว่าต้องจองยังไง มัดจำเท่าไหร่
เรา : โอเครคะ เด้วหนูจัดการให้
เราเลยโทรไปถามรายละเอียดกับทางรีสอร์ท เป็นเบอร์มือถือ และถามเรื่องมัดจำว่ามัดจำเท่าไหร่คะ
ทางรีสอร์ทแจ้งมา 10% เราเลยถามลงไปในไลน์อีกรอบ และรีบลงไปโอน
พร้อมกับส่งสลิปไปทาง e-mail (แต่ทางรีสอร์ทก็ไม่ตอบเมล์กลับมา แต่เห็นตอบในไลน์ว่าOK ซึ่งก็จบขั้นตอนเท่านี้และรอระยะเวลาไปเที่ยว
วันที่ 4/9/15 เราต้องการคอนเฟิร์มอีกรอบเลยโทรไปถามรีสอร์ทจึงได้ความว่า เค้าจองให้เราแค่ 1 ห้อง เพราะโอนมาแค่ 500 บาท
แต่เราก็บอกและลงรายละเอียดไปแล้วนะคะว่ามัดจำ 500 จอง 5หลัง ทางรีสอร์ทแจ้งมาว่า ช่วงนั้นเค้าติดธุระไม่ได้ดูรายละเอียด
คือจะบอกว่า ถ้าบอกตั้งแต่ตอนแรกมัดจำหรือจ่ายเต็ม เราก็ยินดีนะ ไม่ได้เที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวบ่อยนักแต่เจอแบบนี้ก็
เงิบซิคะ!!!!ซึ่งทางรีสอร์ทเค้าได้ขอโทษและหาที่พักใหม่ให้แต่ทางเราเสียความรู้สึกไปแล้วคะ เลยขอคืนเงินค่ามัดจำ และทางรีสอร์ทได้จัดการให้เรียบร้อยแล้ว แต่บอกตรงๆเราเลือกแล้วเลือกอีกเราชอบรีสอร์ทเค้า แต่ทำไมเค้าไม่ใส่ใจรายละเอียดสักนิดคะ
เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของเราเลยว่าถ้าไปพักที่ไหนครั้งต่อไป เราจะโทรเช็คทุกเดือนเลยคะว่าห้องที่เราจองยังอยู่ไหม
(แต่เราเคยจองที่อื่น ระยะเวลานานเหมือนกัน และใกล้ๆก็ค่อยโทรเช็ค ก็ไม่เคยมีปัญหานะ)
ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาอ่านนะคะ