สำหรับผม ผมชอบ
พี่เฟน ตั้งแต่ตอนที่เขาเขียนแซวละคร บริษัทอัดผี มาจนถึงตอนที่เขาเขียนรามาวตาร (รามเกียรติ์) ศึกมหาภารตะ ทำให้ผมได้ความรู้เกี่ยวกับสองเรื่องนั้นเยอะขึ้นมาก แต่ผมรู้สึกว่าหลัง ๆ การ์ตูนแซวหนังแซวละครของพี่เฟนจะไม่สนุกเท่าเก่า ลายเส้นก็ดูไม่ประณีตเหมือนตอนเขียนรามาวตารกับมหาภารตะด้วย แม้แต่สมัยเก่าก็ยังดูลายเส้นสวยกว่า
พี่ต่าย คนนี้นี่ระดับตำนานของขายหัวเราะไปแล้ว แก๊กเกาะติดสถานการณ์ดี เคยอ่านหนังสือครบ 30 ปี การทำงานของพี่ต่ายแล้ว ได้รู้เบื้องหลังเลยว่าพี่ตายเขาทำงานยังไง คิดแก๊กยังไงบ้าง
พี่นิค คนนี้ก็ตำนานเหมือนกัน ภาพสวย แล้วชอบมีองค์ประกอบแปลก ๆ ในภาพ อาจจะเป็นป้ายรถเมล์ที่มีคนพลุกพล่าน และอาจจะเห็นมนุษย์ต่างดาวยืนอยู่ในนั้นก็ได้
พี่ปุ๋ย เรื่องสั้นของคนนี้ก็ออกแนวสาระบวกความฮา แก๊กแต่ละแก๊กก็ซาดิสต์ ภาษาก็สละสลวยมาก
พี่ก๊อก ระยะนี้จะเอาเรื่องสั้นเก่า ๆ ในขายหัวเราะมาทำเป็นการ์ตูน ภาพอาร์ตดี
คุณชอบนักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะคนไหนมากที่สุดครับ
พี่เฟน ตั้งแต่ตอนที่เขาเขียนแซวละคร บริษัทอัดผี มาจนถึงตอนที่เขาเขียนรามาวตาร (รามเกียรติ์) ศึกมหาภารตะ ทำให้ผมได้ความรู้เกี่ยวกับสองเรื่องนั้นเยอะขึ้นมาก แต่ผมรู้สึกว่าหลัง ๆ การ์ตูนแซวหนังแซวละครของพี่เฟนจะไม่สนุกเท่าเก่า ลายเส้นก็ดูไม่ประณีตเหมือนตอนเขียนรามาวตารกับมหาภารตะด้วย แม้แต่สมัยเก่าก็ยังดูลายเส้นสวยกว่า
พี่ต่าย คนนี้นี่ระดับตำนานของขายหัวเราะไปแล้ว แก๊กเกาะติดสถานการณ์ดี เคยอ่านหนังสือครบ 30 ปี การทำงานของพี่ต่ายแล้ว ได้รู้เบื้องหลังเลยว่าพี่ตายเขาทำงานยังไง คิดแก๊กยังไงบ้าง
พี่นิค คนนี้ก็ตำนานเหมือนกัน ภาพสวย แล้วชอบมีองค์ประกอบแปลก ๆ ในภาพ อาจจะเป็นป้ายรถเมล์ที่มีคนพลุกพล่าน และอาจจะเห็นมนุษย์ต่างดาวยืนอยู่ในนั้นก็ได้
พี่ปุ๋ย เรื่องสั้นของคนนี้ก็ออกแนวสาระบวกความฮา แก๊กแต่ละแก๊กก็ซาดิสต์ ภาษาก็สละสลวยมาก
พี่ก๊อก ระยะนี้จะเอาเรื่องสั้นเก่า ๆ ในขายหัวเราะมาทำเป็นการ์ตูน ภาพอาร์ตดี