คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มาฟังด้วยครับ ตอนแรกกำลังจะมาเม้นว่า อย่าไปด่า ลค กลับ จำไว้ว่ายังไงๆ ลค ก็ถูกเสมออันนี้จริง เจอมากับตัวอดีตเคยเป็นเซลเป็นไฟแนนซ์รถยนตร์ ถาม ลค ว่าจะผ่อนกี่งวด ลค บอก 72 เราก็ลง72 แจ้ง ลค ว่าถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรรบกวนแจ้งก่อนออกรถนะครับเพราะถ้าสัญญา ลค เข้าระบบแล้วจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้จะมีค่าใช้จ่าย จนสัญญาออกตีพิมเสร็จสรรพ ลค ขับรถมาจะเดือนแล้ว โทรมาบอกว่าเปลี่ยนจาก 72เป็น 60 สาเหตุเพราะ 72เนี้ยเสียดอกแพงกว่า60 อันนี้เข้าใจ ลค แต่เราก็บอกไปแล้วจะเปลี่ยนเปลี่ยนได้แต่ต้องเปลี่ยนก่อนออกรถ เราก็บอกเปลี่ยนไม่ได้แล้วครับ ถ้าเปลี่ยนเนี้ยจะมี คชจ เพิ่มครับ คราวนี้ ลค โวยวายหาว่าเราจะไปรับสินบน(คือ จ่ายนี้คุณจ่ายเขาที่บริษัทนะผมไม่ได้จะไปรับเงินสดจากคุณ)และด่าว่าไม่ยอมบริการ ด่าว่าเราเสียๆหายๆ โวยวายเข้าCS สุดท้ายบริษัทก็ต้องยอมเปลี่ยนให้แถมผมก็โดนด่าอีกหาว่าบริการไม่ดีนั้นนี้โดนหักตังอีก(ประมาณ ลค โทรไปฟ้องก็ใส่ไข่เราเต็มไปหมดด้วย พูดจาไม่ดี ยังไปโกหกอีกว่าตอนเซ็นตอนนั้นแจ้งไปว่า 60งวดนะ พนง คุณฟังผิดเป็น 6ปีหรือเปล่า(ทั้งๆที่ตอนโทรมาเปลี่ยนกับเราเขาบอกเองว่าอยากเปลี่ยนเพราะเสียดอกน้อยกว่า))
แสดงความคิดเห็น
เจอลูกค้าชอบเหวี่ยง ชอบโวยวาย อยากด่ากลับแต่ทำงัยดี