กระทู้บ่น กับ ประสบการณ์ โอนเงินผ่าน app ของ TMB บนมือถือ..

กระทู้สนทนา
เข้าเรื่องแบบ ไม่ต้องอารัมภบทความเลยนะครับ
เมื่อวันที่ 10/09/58 ผมต้องโอนเงิน เพื่อชำระราคา สิ้นค้า เงินไม่มากหรอกครับ แค่ 500 บาท ผมก็เลือกชำระผ่าน app ของ Tmb เพราะบัญชีที่ใช้ผมสามารถโอนเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียม
แต่เรื่อง เย็นวันนั้น ผู้รับโอน โทรมาแจ้งว่าเงินยังไม่เข้า แต่วันนั้นผมไม่สะดวกในการเช็ค จนวันรุ่งขึ้น 11/09/58 เงินถึงได้ถูกไปช่วง เที่ยงวัน...

คำถามคือ ผมติดต่อซื้อขายของ ออนไลน์ และผมต้องมีการยืนยันการโอนยอดเงิน ถ้าระบบมันเป็นแบบนี้ แล้วผมต้องสูญเงินไปเปล่าๆ นี่ใครจะรับผิดชอบ ยอดครั้งนี้อาจจะยังไม่เยอะมาก แต่ความน่าเชื่อถือกับคู่ค้าผมเสียไปเพราะความล่าช้าของระบบธนาคาร ทำผมอาจเสียโอกาสใครจะรับผิดชอบ

ป.ล.โอนผ่านระบบ app เวลามีปัญหา ทำไมผมไม่สามารถถามพนักงานของธนาคารให้ตามเรื่องไม่ได้ครับ ทำไมต้องโทร cc อย่างเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่