เนื่องด้วย บิดาของ จขกท ได้ทำการฝากเงินกับ tmb สาขาถนนมนตรี ใน บช เงินฝากออมทรัพย์เลขที่ 4682238177เปิด บช ปี 6/3/13 และมีการฝากแบบไม่มี atm เมื่อทำการ up book พบว่ามีการหัก ค่าทำธรรมเนียมทุกเดือน เดือนละ 10 บาทซึ่งเป็นค่าส่ง sms แจ้งฝากถอน จนกระทั่งเดือน 17/2/14 จขบช ได้ขอให้ ธนาคาร ยกเลิกการส่ง sms และได้ฝากเงินเป็นจำนวน 30000 บาทด้วย และเนื่องด้วย บช นี้เป็น บช ที่ไว้สำหรับฝาก ก็ไม่ค่อยได้เดิน บช จนกระทั่ง 9/9/15 ได้ไป up book กลับพบว่า ได้มีการหักเงิน ค่าส่ง sms อีก ซึ่ง นับตั้งแต่ แจ้ง ขอยกเลิก sms ก็มีการเรียกเก็บทุกเดือน แต่เนื่องด้วย ไม่มีการฝากถอน มีแต่ ดอกเบี้ยเข้า จึงไมีมี sms แจ้งแต่อย่างใด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นถึงความไร้ประสิทธิภาพ ในการทำงานของ จนท tmb ที่ไม่ใส่ใจต่อการทำงาน รวมถึง เมื่อ จขกท ที่ไปสอบถามเรื่องราว กับ เจ้าหน้าที่ สาขา( บริการดี) แต่ไม่สามารถ แก้ไขปัญหาให้ได้ เนื่องด้วย บิดา จขกท ได้ปิด บช เลย เนื่องจากไม่พอใจเรื่องการเก็บเงิน sms จากสิ่งที่เล่ามาทั้งหมด ขอร้องเรียนไปยัง ธนาคาร tmb ดังนี้
1. จนท ขาดการเอาใจใส่ ลค ที่ไปฝากเงิน ลค อายุ 70 ปี บอกว่ายกเลิกให้แล้ว ลค ก็วางใจ จนท ว่าจัดการให้แล้ว แสดงให้เห็นถึงการขาดประสิทธิภาพในการทำงาน
2. ตอน จขกท ไปสอบถาม ผจก สาขา ไม่สนใจทั้งๆที่นั่งอยู่ข้างๆโต๊ะ คงมองเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อย ของ ลค ตัวเล็กๆ ไม่มีค่าอะไร
3. ฝากเงิน ได้ดอกเบี้ย 195.1 เสียค่า sms 290 บาท ตกลงเสียค่าโง่ให้ tmb ไป
ฝาก ลค tmb และธนาคารอื่นๆ อย่าให้ม่เอาเปรียบ ผู้บริโภคได้อีกนะครับ
การบริการ ที่ไร้ประสิทธิภาพของ tmb สาขาถนนมนตรี ภูเก็ต
1. จนท ขาดการเอาใจใส่ ลค ที่ไปฝากเงิน ลค อายุ 70 ปี บอกว่ายกเลิกให้แล้ว ลค ก็วางใจ จนท ว่าจัดการให้แล้ว แสดงให้เห็นถึงการขาดประสิทธิภาพในการทำงาน
2. ตอน จขกท ไปสอบถาม ผจก สาขา ไม่สนใจทั้งๆที่นั่งอยู่ข้างๆโต๊ะ คงมองเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อย ของ ลค ตัวเล็กๆ ไม่มีค่าอะไร
3. ฝากเงิน ได้ดอกเบี้ย 195.1 เสียค่า sms 290 บาท ตกลงเสียค่าโง่ให้ tmb ไป
ฝาก ลค tmb และธนาคารอื่นๆ อย่าให้ม่เอาเปรียบ ผู้บริโภคได้อีกนะครับ