เหตุเกิดเมื่อวันที่ 04.08.2015 เราก็สั่งซื้อตู้เสื้อผ้าจาก Lazada ราคาประมาณ 1200 บาท หลังจากแกะกล่องประกอบแล้วปรากฏว่าผ้าคลุมตู้คนละขนาดกับตู้ที่สั่ง ก็โทรแจ้งขอเปลี่ยนผ้าคลุม จนท. บอกเปลี่ยนบางชอิ้นไม่ได้ถ้าเปลี่ยนต้องส่งขอมาคืนทั้งชุดก่อนแล้วทางlazada จะคืนเงินให้เราสั่งซื้อใหม่ โดยต้องส่งของคืนผ่านทางไปรษณีย์เป็นEMS เท่านั้น แล้ว lazada จะคืนค่าส่งให้ เสียค่าส่ง+ กล่องไปอีก 250 โดยก่อนส่งเราก็โทรไป ถามเขาว่า เนื่องจากกล่องไปรษณีย์ ไม่มีไซต์ที่ใส่ลงไปทั้งกล่องได้ ขอพับกล่องได้มั๊ย? จนท. ก็บอกว่าได้ ... ความไว้ใจจึงไม่ได้มีการถ่ายรูปใดๆไว้ (ซึ่งภายหลังมีการมาขอรูปยืนยันด้วย)
หลังจากส่งของกลับไปแล้ว ก็มีเมล์แจ้งว่าส่งของไม่ครบขาดกล่อง ก็โทรไปแจ้งว่าส่งให้แล้ว ตามรายละเอียดที่เคยโทรไปแจ้ง คือ ขอพับกล่องเนื่องจากไม่มีกล่องไปรษณีย์ที่ใส่ลงไปทั้งกล่องได้แล้ว จนท. ก็บอกแล้วว่าทำได้ ... หลังจากนั้น วันสองวีชันก็มีคนโทรมาว่าจะเอาของมาส่งคืน เราก็แจ้งว่าไม่รับค่ะเพราะต้องการให้ตรวจสอบใหม่ ... เราก็โทรเข้าไปตรวจสอบความคืบหน้า จนท. ก็บอกจะติดต่อกลับมาแต่ก็ไม่เคยตะโทรกลับมา จนวันหนึ่งมีเบอร์มือถือโทรมา น้ำเสียงไม่พอใจว่า ของเรามีปัญหาส่งคืนไม่ถูกต้อง เพราะมีการแกะกล่อง จะส่งคืนต้องไม่มีการแกะกล่อง เราก็ตอบกลับไปว่าถ้าไม่แกะกล่องเราจะรู้ได้อย่างไรว่าส่งขอผิดสแป๊กมาให้ จนท.มันก็บอกอีกว่าของไม่มีกล่อง เราไม่ส่งกล่องคืนมา เราก็แจ้งว่าพับคืนใส่ลงไปแล้ว ให้เขาไปฟังไฟล์เสียงที่เราโทรถามเอา จนท.ดูไม่พอใจ แล้วก็พูดปัดๆมาว่าเอากิ๊ฟวอสเชอร์ 300 ไป ... เราก็ถ้ากลับไปว่าถ้าไปคุณอจะอยากได้มั๊ย ? ... จนท.ก็ว่าจะถ่ายรูปส่งมาให้เราดูว่าของที่ส่งมาไม่มีกล่อง แล้วเราล่ะมีรูปยืนยันมั๊ยว่าส่งกล่องมา อ่ะ ! นางก็วางสายไป เราก็โทรเข้าไปเพื่อแจ้งเรื่อง พูดเหมือนเดินส่งเรื่องตรวจสอบแล้วจะโทรกลับมา เงียบห้านไปสักพัก มีคนโทรมาเอาของมาส่งให้อีกล๊ะ! ...
... ก็เลยว่าไม่รับ ... คือ อารมณ์คนเราอ่ะ ขอได้มาก็ผิดสเป็ก เสียงค่าส่งคืน แต่สิ่งที่ได้คือ ของที่ไม่สมประกอบให้เราเอากลับมาเป็นขยะเหรอ ?! ...
... ทุกครั้งที่สั่งซื้อมาก็ไม่เคยมีปัญหา หรือเพราะว่าราคาไม่ถึงพัน พอของมีราคาก็เอาของเสียส่งมาให้แล้วใช้มุขคืนขอเพื่อเอาเงิน ... เสียทั้งค่าของเสียทั้งค่าส่ง ถ้าจริงๆไม่มีนโยบายคืนเงินก็ไม่เห็นต้องใช้มุขนี้นะเขียนไว้เลย สั่งของแล้วไม่มีการรับผิดชอบหรือประกันของไปเลยดีกว่า ... เนี๊ยแหล่ะกลโกง พวกขี้โกง ... จะชวนเพื่อนรงณรงค์เลิกสัางของจาก lazada ให้หมด มันเลวจริง!!!
Lazada จอมโกง
หลังจากส่งของกลับไปแล้ว ก็มีเมล์แจ้งว่าส่งของไม่ครบขาดกล่อง ก็โทรไปแจ้งว่าส่งให้แล้ว ตามรายละเอียดที่เคยโทรไปแจ้ง คือ ขอพับกล่องเนื่องจากไม่มีกล่องไปรษณีย์ที่ใส่ลงไปทั้งกล่องได้แล้ว จนท. ก็บอกแล้วว่าทำได้ ... หลังจากนั้น วันสองวีชันก็มีคนโทรมาว่าจะเอาของมาส่งคืน เราก็แจ้งว่าไม่รับค่ะเพราะต้องการให้ตรวจสอบใหม่ ... เราก็โทรเข้าไปตรวจสอบความคืบหน้า จนท. ก็บอกจะติดต่อกลับมาแต่ก็ไม่เคยตะโทรกลับมา จนวันหนึ่งมีเบอร์มือถือโทรมา น้ำเสียงไม่พอใจว่า ของเรามีปัญหาส่งคืนไม่ถูกต้อง เพราะมีการแกะกล่อง จะส่งคืนต้องไม่มีการแกะกล่อง เราก็ตอบกลับไปว่าถ้าไม่แกะกล่องเราจะรู้ได้อย่างไรว่าส่งขอผิดสแป๊กมาให้ จนท.มันก็บอกอีกว่าของไม่มีกล่อง เราไม่ส่งกล่องคืนมา เราก็แจ้งว่าพับคืนใส่ลงไปแล้ว ให้เขาไปฟังไฟล์เสียงที่เราโทรถามเอา จนท.ดูไม่พอใจ แล้วก็พูดปัดๆมาว่าเอากิ๊ฟวอสเชอร์ 300 ไป ... เราก็ถ้ากลับไปว่าถ้าไปคุณอจะอยากได้มั๊ย ? ... จนท.ก็ว่าจะถ่ายรูปส่งมาให้เราดูว่าของที่ส่งมาไม่มีกล่อง แล้วเราล่ะมีรูปยืนยันมั๊ยว่าส่งกล่องมา อ่ะ ! นางก็วางสายไป เราก็โทรเข้าไปเพื่อแจ้งเรื่อง พูดเหมือนเดินส่งเรื่องตรวจสอบแล้วจะโทรกลับมา เงียบห้านไปสักพัก มีคนโทรมาเอาของมาส่งให้อีกล๊ะ! ...
... ก็เลยว่าไม่รับ ... คือ อารมณ์คนเราอ่ะ ขอได้มาก็ผิดสเป็ก เสียงค่าส่งคืน แต่สิ่งที่ได้คือ ของที่ไม่สมประกอบให้เราเอากลับมาเป็นขยะเหรอ ?! ...
... ทุกครั้งที่สั่งซื้อมาก็ไม่เคยมีปัญหา หรือเพราะว่าราคาไม่ถึงพัน พอของมีราคาก็เอาของเสียส่งมาให้แล้วใช้มุขคืนขอเพื่อเอาเงิน ... เสียทั้งค่าของเสียทั้งค่าส่ง ถ้าจริงๆไม่มีนโยบายคืนเงินก็ไม่เห็นต้องใช้มุขนี้นะเขียนไว้เลย สั่งของแล้วไม่มีการรับผิดชอบหรือประกันของไปเลยดีกว่า ... เนี๊ยแหล่ะกลโกง พวกขี้โกง ... จะชวนเพื่อนรงณรงค์เลิกสัางของจาก lazada ให้หมด มันเลวจริง!!!