กระทู้สยองขวัญเตือนใจคนใช้ฟอร์ด
เตือนภัยคนไม่ได้ใช้ฟอร์ดว่าอย่าไปใช้ฟอร์ด
กลับมาพบกับคุณอีกแล้วค่ะ
สำหรับวันนี้ขอเชิญพบกับ ฟอร์ด ลำลูกกา
เริ่มเลยนะคะ
เอารถเข้าซ่อม พนักงานรับเรื่องบอกว่าคิวยาว
ใช้เวลาเป็นเดือน เราเลยจะยกรถออกไปซ่อมศูนย์อื่น(รถขับไม่ได้)
ไปๆมาๆ บอกเดี๋ยวเร่งให้ จะเสนอประกันให้เลย
แต่ก็ต้องรออะไหล่ 3 สัปดาห์ โดยรวมซ่อมแล้วใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เลยตัดสินใจรอ
เมื่อวานครบ 3 สัปดาห์ โทรไปหาถามว่าอะไหล่มารึยัง เป็นยังไงบ้าง คืบหน้าถึงไหน
คำตอบคือ ยังไม่ได้แจ้งเบิกอะไหล่
เพราะยังไม่ได้ยื่นเสนอราคาประกัน
อ่าว แล้วทำไมยังไม่ยื่น
เพราะยังไม่ได้ตรวจเช็คความเสียหายเบื้องต้นเลย...
ตึ่ง!! สติขาดผึงมั้ยล่ะคะ จอดทิ้งไว้ 3 วีค
ไม่แตะรถเราเลย แถมบอกว่าไม่เคยพูดอะไรแบบนั้น คุณเข้าใจผิดเอง ต้องตามคิวครับ
3 อาทิตย์อะไร ผมไม่ได้พู๊ดดด จริงจริ๊งงง
สุดท้ายบอกเดี๋ยวเอาขึ้นเช็คความเสียหายให้วันจันทร์นี้เลยยย โหย โทรมาละกระเตื้องเลยอ่ะ
ไหนบอกตามคิว คิวเร็วขึ้นกระทันหันเลยโนะ
จอดไว้นาน แต่ไม่เช็ครถ ไม่ยื่นประกัน ไม่เบิกอะไหล่ ไม่ทำไรเลย รอคิวซ่อมเราเข้าใจ
แต่คุณพูดเองว่าจะเสนอประกันให้ก่อน
เพราะต้องรออะไหล่ แต่ไม่ทำ แล้วบอกว่าไม่ได้พูด
โลกของฟอร์ดนี่อยุ่ยากจริงๆค่ะ
ต่อไปคุยไรกะใครต้องอัดเสียงละ
อยากรบกวนสอบถามดังนี้ค่ะ
1.เค้าลืมรถเรา หรือเค้าจงใจโกหกตั้งแต่แรกคะ เพราะตอนที่เค้าพูด เรากำลังตัดสินใจจะยกรถออกไปศูนย์อื่น
2.เราตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายศูนย์ ศูนย์ปลายทาง (สุขาภิบาล 3) ยินดีต้อนรับมากๆ บอกว่าเข้าไปแล้วจะประเมินราคาให้เลย แล้วค่อยว่ากันเรื่องคิวซ่อม แต่ให้เราเช็คกับประกันก่อน แบบนี้ถ้าประกันให้เราสำรองจ่ายเองแล้วไปตั้งเบิก
เราสามารถขอให้คู่กรณีจ่ายให้ก่อนได้มั้ยคะ (เป็นฝ่ายถูกค่ะ) วันที่โดนชนได้ยินประกัน 2 ฝ่ายคุยกันว่าน่าจะเกิน 50,000.- เรามีเงินสดไม่พอขนาดนั้นอ่ะค่ะ
เสียหายใต้ท้องรถ หนักหน่อย
ขอบคุณมากค่ะ T.T
ฟอร์ด ลำลูกกา ดองงาน ไม่รักษาคำพูด ขอคำปรึกษาเรื่องย้ายศูนย์ทีค่ะ
เตือนภัยคนไม่ได้ใช้ฟอร์ดว่าอย่าไปใช้ฟอร์ด
กลับมาพบกับคุณอีกแล้วค่ะ
สำหรับวันนี้ขอเชิญพบกับ ฟอร์ด ลำลูกกา
เริ่มเลยนะคะ
เอารถเข้าซ่อม พนักงานรับเรื่องบอกว่าคิวยาว
ใช้เวลาเป็นเดือน เราเลยจะยกรถออกไปซ่อมศูนย์อื่น(รถขับไม่ได้)
ไปๆมาๆ บอกเดี๋ยวเร่งให้ จะเสนอประกันให้เลย
แต่ก็ต้องรออะไหล่ 3 สัปดาห์ โดยรวมซ่อมแล้วใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เลยตัดสินใจรอ
เมื่อวานครบ 3 สัปดาห์ โทรไปหาถามว่าอะไหล่มารึยัง เป็นยังไงบ้าง คืบหน้าถึงไหน
คำตอบคือ ยังไม่ได้แจ้งเบิกอะไหล่
เพราะยังไม่ได้ยื่นเสนอราคาประกัน
อ่าว แล้วทำไมยังไม่ยื่น
เพราะยังไม่ได้ตรวจเช็คความเสียหายเบื้องต้นเลย...
ตึ่ง!! สติขาดผึงมั้ยล่ะคะ จอดทิ้งไว้ 3 วีค
ไม่แตะรถเราเลย แถมบอกว่าไม่เคยพูดอะไรแบบนั้น คุณเข้าใจผิดเอง ต้องตามคิวครับ
3 อาทิตย์อะไร ผมไม่ได้พู๊ดดด จริงจริ๊งงง
สุดท้ายบอกเดี๋ยวเอาขึ้นเช็คความเสียหายให้วันจันทร์นี้เลยยย โหย โทรมาละกระเตื้องเลยอ่ะ
ไหนบอกตามคิว คิวเร็วขึ้นกระทันหันเลยโนะ
จอดไว้นาน แต่ไม่เช็ครถ ไม่ยื่นประกัน ไม่เบิกอะไหล่ ไม่ทำไรเลย รอคิวซ่อมเราเข้าใจ
แต่คุณพูดเองว่าจะเสนอประกันให้ก่อน
เพราะต้องรออะไหล่ แต่ไม่ทำ แล้วบอกว่าไม่ได้พูด
โลกของฟอร์ดนี่อยุ่ยากจริงๆค่ะ
ต่อไปคุยไรกะใครต้องอัดเสียงละ
อยากรบกวนสอบถามดังนี้ค่ะ
1.เค้าลืมรถเรา หรือเค้าจงใจโกหกตั้งแต่แรกคะ เพราะตอนที่เค้าพูด เรากำลังตัดสินใจจะยกรถออกไปศูนย์อื่น
2.เราตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายศูนย์ ศูนย์ปลายทาง (สุขาภิบาล 3) ยินดีต้อนรับมากๆ บอกว่าเข้าไปแล้วจะประเมินราคาให้เลย แล้วค่อยว่ากันเรื่องคิวซ่อม แต่ให้เราเช็คกับประกันก่อน แบบนี้ถ้าประกันให้เราสำรองจ่ายเองแล้วไปตั้งเบิก
เราสามารถขอให้คู่กรณีจ่ายให้ก่อนได้มั้ยคะ (เป็นฝ่ายถูกค่ะ) วันที่โดนชนได้ยินประกัน 2 ฝ่ายคุยกันว่าน่าจะเกิน 50,000.- เรามีเงินสดไม่พอขนาดนั้นอ่ะค่ะ
เสียหายใต้ท้องรถ หนักหน่อย
ขอบคุณมากค่ะ T.T