เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนแฟนเราเอาที่ชาร์จแบตมาชาร์จตามปกติ แต่ชาร์จไม่ถึง 10 นาทีมีกลิ่นไหม้ ปรากฏว่าที่หัวชาร์จไหม้ รูที่ชาร์จก็ไหม้ เลยรีบดึงออกแล้ว เครื่องร้อนมาก ที่ชาร์จก็ร้อนมากๆ เลยเอาไปส่งซ่อมร้านที่ซื้อมาปรากฎว่าเขาเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย เลยไปที่ช๊อป Huawei ที่เซนทรัลเวสเกต เขาบอกว่าไม่มีช่างรับซ่อมอีก เลยมาที่ it city ที่พันทิป มาให้เขาดู เขาจะไม่รับเคลมอุปกรณ์ที่ชาร์จด้วย แต่จะรับเคลมแค่ตัวเครื่อง จะถามว่านี้คือความผิดของเราเหรอ อุปกรณ์ทุกอย่างที่ใช้ก็ติดมากับกล่อง ไม่ใช่ของปลอม ใช้แต่ของแท้ แล้วคือออกมารับผิดชอบอะไรบ้าง โยนกันไปกันมาให้ไปร้านโน่นไปร้านนี้ ส่งซ่อมก็ต้องรอ 1 เดือน ซื้อโทรศัพท์มาเครื่องละไม่ใช่บาทสองบาทนะคะ ซื้อมาใช้ไม่ถึง 3 เดือน คือควรทำยังไงดีคะ ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่หรือไม่คืนเงินให้ แถมยังไม่รับเคลมอุปกรณ์ชาร์จด้วย คือถ้าจะใช้งานต่อก็ต้องไปซื้ออุปกรณ์ สายชาร์จเองเหรอคะ โมโหมากอ่ะบอกเลย บริการหลังการขายแย่มากๆ
ดีนะที่รีบดึงออกก่อนไม่งั้นคงไหม้หมดทั้งเครื่องทั้งที่ชาร์จแน่ๆ หรือไหม ก็อาจจะระเบิด
โทรไปที่ call center ก็ไม่มีการรับผิดชอบใดๆเกิดขึ้น บอกแค่ว่าระบุในโน่นในนี้เรียบร้อยแล้ว เหอะๆ ห่วยแตก
เครื่องมีประกัน แต่ชีวิตคนใครจะรับประกัน
Huawei Honor 6 Plus ชาร์จแล้วไหม้ ใครจะรับผิดชอบ??
ดีนะที่รีบดึงออกก่อนไม่งั้นคงไหม้หมดทั้งเครื่องทั้งที่ชาร์จแน่ๆ หรือไหม ก็อาจจะระเบิด
โทรไปที่ call center ก็ไม่มีการรับผิดชอบใดๆเกิดขึ้น บอกแค่ว่าระบุในโน่นในนี้เรียบร้อยแล้ว เหอะๆ ห่วยแตก
เครื่องมีประกัน แต่ชีวิตคนใครจะรับประกัน