** บริษัท ทางสำนักงานใหญ่และผู้จัดการเขต โทรมาขอโทษ และ จะปรับปรุง ตักเตือนพนักงานอย่างเป็นทางการ เขายอมรับเองเลย ถ้าเขาสั่ง แล้วได้แค่ชิ้นเศษไก่แบบนี้ เป็นเขาเขาก็โกรธมาก คือ ถ้าพนักงาน จัดการให้จบตรงนั้น ก็คงไม่มีวันนี้ ทางเขาขอให้ลบกระทู้ นะครับ **
อย่างไรเสีย ผมขอแจ้งลบกระทู้ นะครับ (เขาไม่ยอมคืนเงินให้ เขาจะจัดส่ง Gift Voucher มาให้ใช้ในโอกาสหน้าแทนครับ) ถ้าบริษัทเข้าใจ ยอมรับผิดด้วยใจจริง ผมก็โอเค ครับ
วันนี้เงินเดือนออก ไปกินข้าวอย่างสบายอารมณ์ ดูเศษไก่ที่ได้ในเมนู #ข้าวไก่ย่างน้ำตก ผมเขี่ยออกเล็กน้อย เพื่อดูว่าผมตาฝาดไหม นั่งอยู่ 2 นาที ไตร่ตรองว่าน้อยไป หรือ เราคิดไปเอง ก่อนเดินไปขอเปลี่ยนใหม่กับพนักงาน (ผมทาน chester มาเป็นเกือบ 10 ปี มั่นใจมันไม่ใช่เศษไก่แบบนี้แน่นอน) เดินไปที่ counter แจ้งให้ทำใหม่ให้ผม คือ รับไม่ได้จริงๆ กับ เศษไก่ ทานได้ 2 คำ แบบนี้
85 บาท นะครับ ไม่ใช่ จานละ 30 บาท
พนักงาน หน้าเลิกลั๊ก หันไปถาม ผู้จัดการ ผู้จัดการสาว ตะโกนออกมาบอกว่า "ปรกติ" !! แล้ว ไม่ใส่ใจใยดีต่อ
ผมท้าให้เปิดกล้อง วงจรปิด เลย ว่าเป็นไปตามที่ผมเล่าไหม และ อาหาร ผมแค่เขี่ย ออกให้เห็นชัด และ ผมไม่ได้กินไปก่อน แม้แต่น้อย ลองดูจากกล้องในร้านก็ได้ หากไม่เชื่อ
การแก้ปัญหา ของคุณแย่มากนะ เห็นๆอยู่ว่ามัน ตก iso เศษไก่ ชัดๆ แต่คุณเลือกไม่เปลี่ยน ไม่ใยดี ตอบแค่ "มันปรกติ" แล้วเมินเฉย ไม่ใส่ใจลูกค้าต่อ ผมก็อึ้งซิ ไปต่อไม่ถูกเลย ไม่นึกว่าจะได้รับการตอบรับแบบนี้ สุดยอดเลย CP ปรับปรุงหน่อยนะครับ แย่มากเลยร้านในเครือคุณ Chester Grill
คุณคงไม่ได้เศษเงินอันน้อยนิด ของครอบครัวผมอีกต่อไป แย่มาก ++
CP คืนเงินผมมาด้วยถ้ามี CC ของ CP หรือ Chester Grill ในนี้ โกงลูกค้าแบบนี้ ไม่เจริญหรอกครับ
Chester Grill คุณไม่ได้ไปต่อ ห่วยมากกับเศษไก่คุณ ในเมนู ข้าวไก่ย่างน้ำตก CP ปรับปรุงหน่อยนะ ขอแรงโหวต
อย่างไรเสีย ผมขอแจ้งลบกระทู้ นะครับ (เขาไม่ยอมคืนเงินให้ เขาจะจัดส่ง Gift Voucher มาให้ใช้ในโอกาสหน้าแทนครับ) ถ้าบริษัทเข้าใจ ยอมรับผิดด้วยใจจริง ผมก็โอเค ครับ
วันนี้เงินเดือนออก ไปกินข้าวอย่างสบายอารมณ์ ดูเศษไก่ที่ได้ในเมนู #ข้าวไก่ย่างน้ำตก ผมเขี่ยออกเล็กน้อย เพื่อดูว่าผมตาฝาดไหม นั่งอยู่ 2 นาที ไตร่ตรองว่าน้อยไป หรือ เราคิดไปเอง ก่อนเดินไปขอเปลี่ยนใหม่กับพนักงาน (ผมทาน chester มาเป็นเกือบ 10 ปี มั่นใจมันไม่ใช่เศษไก่แบบนี้แน่นอน) เดินไปที่ counter แจ้งให้ทำใหม่ให้ผม คือ รับไม่ได้จริงๆ กับ เศษไก่ ทานได้ 2 คำ แบบนี้
85 บาท นะครับ ไม่ใช่ จานละ 30 บาท
พนักงาน หน้าเลิกลั๊ก หันไปถาม ผู้จัดการ ผู้จัดการสาว ตะโกนออกมาบอกว่า "ปรกติ" !! แล้ว ไม่ใส่ใจใยดีต่อ
ผมท้าให้เปิดกล้อง วงจรปิด เลย ว่าเป็นไปตามที่ผมเล่าไหม และ อาหาร ผมแค่เขี่ย ออกให้เห็นชัด และ ผมไม่ได้กินไปก่อน แม้แต่น้อย ลองดูจากกล้องในร้านก็ได้ หากไม่เชื่อ
การแก้ปัญหา ของคุณแย่มากนะ เห็นๆอยู่ว่ามัน ตก iso เศษไก่ ชัดๆ แต่คุณเลือกไม่เปลี่ยน ไม่ใยดี ตอบแค่ "มันปรกติ" แล้วเมินเฉย ไม่ใส่ใจลูกค้าต่อ ผมก็อึ้งซิ ไปต่อไม่ถูกเลย ไม่นึกว่าจะได้รับการตอบรับแบบนี้ สุดยอดเลย CP ปรับปรุงหน่อยนะครับ แย่มากเลยร้านในเครือคุณ Chester Grill
คุณคงไม่ได้เศษเงินอันน้อยนิด ของครอบครัวผมอีกต่อไป แย่มาก ++
CP คืนเงินผมมาด้วยถ้ามี CC ของ CP หรือ Chester Grill ในนี้ โกงลูกค้าแบบนี้ ไม่เจริญหรอกครับ