โทษใครดี ซัมซุง Bigcamera. หรือตัวเรา

ผมได้ผมได้ซื้อกล้องซัมซุงรุ่นเอ็นเอ็กซ์ 300 จากร้าน จากร้าน Bigcamera  เมื่อวันที่ 22/8/57ปรากฏว่ ปรากฏว่าเมื่อประมาณเดือน มีนาคม ปี58 กล้องมีปัญหา เปิดใช้งานไดับ้าง  ไม่ได้บ้าง  คือไม่ได้มีอาการตลอดเวลพอกลางเดือนาเมษายน 2558 เลยส่งซ่อมศูนย์ ซัมซุงใกล้บ้าน ปรากฏว่า. กล้องหมดประกันศูนย์ไปหลายเดือนแล้ว ก็งงเพราะกล้องซื้อมาใช้ยังไม่ถึงปี  จึงได้สอบถามไปที่ร้านบิ๊ก. คำตอบคือร้านซื้อตัดล๊อตมานานแล้วกว่าจะขายได้ อ้าวแล้วไม่เห็นบอก  งั้นเกิดเป็นกล้องเก่าล๊ะ  เค้าบอกแต่ร้านรับประกันให้ ก็เริ่มหงุดหงิดบ้าง.  เพราะเราจ่ายราคากล้องใหม่ๆ  หลังจากส่งซ่อมพร้อมแนบวีดีโอไปในรอบแรกใช้เวลาเกือบ 2เดือน  กลับมาใช้งาน   ปรากฏว่า  เหมือนเดิม. เหมือนไม่ได้ซ่อม. ก็เลยต้องซ่อมอึกสอบถามจากร้านบิ๊กว่าเหมือนไม่ได้ซ่อมเลย  ทางร้านตอบว่าเป็นนโยบายศูนย์ที่ ถ้าไม่มีอาการกับเค้าก็จะไม่เปลี่ยนอะไหล่ ผมเลยบอกว่า อาการมันเป็นๆหายๆ และได้แนบคลิบวีดีโอ. ไปอีกในอาการครั้งที่2. ครั้งแรกที่ส่งซ่อม ก็แนบคลิปวีดีโอ ตอนเกิดอาการ แนบไปเช่นกัน ผมซื้อกล้อง ผมซื้อกล้องมาใช้งานยังไม่ถึงปี  แต่ต้องส่งร้านเกือบ 4เดือน แถมพลาดโอกาสในงานสำคัญที่ต้องใช้งานถึง2ครั้ง ให้ทางบิ๊ก   เร่งให้   เพราะว่าส่งครั้งที่2แล้ว แต่ทางบิ๊กตอบมาว่า. ถ้าอยากเร็วลูกค้า ก็ต้องติดต่อเอง. อ้าว อุตส่าห์ซื่อประกันเพิ่มอีก  โทษใครงานนี้  ตัวเองเหรอที่ดวงซวย.  หรือ0 ซัมซุงที่ไม่ซ่อมดีๆหรือ. บิ๊คที่ดูแลสินค้า ทีตัดมาขายไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่