สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์จริงที่กำลังเกิดขึ้นกับตัวเองนะคะ คือเราได้จองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินเจ็ทสตาร์ไป เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2015 เดินทางไปสิงคโปร์ วันที่ 20 สิงหาคม กลับวันที่ 24 สิงหาคม ขาไปเครื่องเสียงดังตลอดเวลา ก็ไม่เป็นไรพอรับได้กับสายการบินราคาถูก ขากลับเครื่องออกจากสนามบินชางกีเวลา 22:50 น. รีบมากนั่งแท๊กซี่มาถึงสนามบินตอน 1 ทุ่ม รีบไปเช็คอิน พอไปถึงทางเคาท์เตอร์บอกเลื่อนเวลาเป็น 7 โมงเช้า โดยไม่มีการแจ้งก่อนเลย เราก็ไม่รู้จะทำยังไงตอนนั้นก็ยืนๆรอกัน สักพักก็มีกรุ๊ปทัวร์ และคนอื่นๆที่เป็นคนไทยมากัน ทางสายการบินก็ไม่ยอมทำอะไรเลย เราก็ยืนรอจนกรุ๊ปทัวร์ไป ก็เลยไปติดต่อว่าแบบนี้มีโรงแรม อาหาร อะไรให้เราไหม เพราะต้องรออีกหลายชั่วโมงมาก
เรา : มีโรงแรมให้เราไหม
พนักงาน : ไม่
เรา : แล้วอาหารหรืออะไรอย่างอื่นหล่ะ อะไรก็ได้
พนักงาน : ไม่มี
เรา : แล้วทำไมถึงไม่มีการแจ้งก่อนล่วงหน้า แล้วอย่างงี้เราจะทำยังไงกัน
พนักงาน : ผมไม่รู้เหมือนกัน เพิ่งมีการแจ้งลงมาตอน 6 โมง
เรา : แล้วตอน 7 โมงเช้าก็ยังไม่รู้ว่าจะได้กลับไหมใช่ไหม
พนักงาน : ใช่
เรา : แล้วเราโทรมาถามได้ไหม จะได้ไม่ต้องเสียเวลามา
พนักงาน : ไม่ได้ ไม่มีคนคอยรับโทรศัพท์
เรา : งั้นเราจะรู้ได้ยังไงแบบนี้
พนักงาน : มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้
คือพนักงานไม่ควรจะตอบเราแบบนี้ แล้วไม่มีการรับผิดชอบอะไรสักอย่าง ซึ่งตามจริงแล้วควรจะมี เพราะไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ตอนนี้เราก็ต้องรอจนถึง 7 โมงเช้าเพื่อจะดูว่าจะได้กลับไหม แย่มากจริงๆค่ะ จะไม่ใช้บริการของสายการบินนี้อีกแล้ว ถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆก็อย่าใช้บริการเลยค่ะ พนักงานพูดจาแย่มาก ปัดอย่างเดียว ถ้าไม่จำเป็นนจริงๆก็อย่าใช้บริการเลยค่ะ เข็ดแล้วบอกเลย !
[CR] ประสบการณ์สารเลวกับสายการบินเจ็ทสตาร์
เรา : มีโรงแรมให้เราไหม
พนักงาน : ไม่
เรา : แล้วอาหารหรืออะไรอย่างอื่นหล่ะ อะไรก็ได้
พนักงาน : ไม่มี
เรา : แล้วทำไมถึงไม่มีการแจ้งก่อนล่วงหน้า แล้วอย่างงี้เราจะทำยังไงกัน
พนักงาน : ผมไม่รู้เหมือนกัน เพิ่งมีการแจ้งลงมาตอน 6 โมง
เรา : แล้วตอน 7 โมงเช้าก็ยังไม่รู้ว่าจะได้กลับไหมใช่ไหม
พนักงาน : ใช่
เรา : แล้วเราโทรมาถามได้ไหม จะได้ไม่ต้องเสียเวลามา
พนักงาน : ไม่ได้ ไม่มีคนคอยรับโทรศัพท์
เรา : งั้นเราจะรู้ได้ยังไงแบบนี้
พนักงาน : มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้
คือพนักงานไม่ควรจะตอบเราแบบนี้ แล้วไม่มีการรับผิดชอบอะไรสักอย่าง ซึ่งตามจริงแล้วควรจะมี เพราะไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ตอนนี้เราก็ต้องรอจนถึง 7 โมงเช้าเพื่อจะดูว่าจะได้กลับไหม แย่มากจริงๆค่ะ จะไม่ใช้บริการของสายการบินนี้อีกแล้ว ถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆก็อย่าใช้บริการเลยค่ะ พนักงานพูดจาแย่มาก ปัดอย่างเดียว ถ้าไม่จำเป็นนจริงๆก็อย่าใช้บริการเลยค่ะ เข็ดแล้วบอกเลย !