Dtac โรบินสัน ศรีราชา

กระทู้คำถาม
ขอถามผู้ที่มีประสบการณ์
ผมซื้อโทรศัพท์มือถือ IPhone6 64GB จากศูนย์ดีแทค สาขาแปซิฟิกปาร์คศรีราชา เมื่อวันที่ 22/08/2015
ตอนพนักงานให้ตรวจเช็คเครื่อง พนักงานส่งเครื่องมาโดยไม่ได้แกะพลาสติกกันรอยออก โดยบอกให้เช็คสภาพเครื่องภายนอกว่าอยู่ในสภาพปกติหรือไม่ (โดยมาตรฐานพนักงานต้องแกะพลาสติกกันรอยออก?) หลังจากตรวจเช็คสภาพทั่ว ๆ ไป ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร จึงได้ชำระเงิน แล้วเดินออกจากร้านเพื่อไปติดฟิลม์กันรอยกับร้านข้างๆ
พนักงานที่ร้านติดฟิล์มกันรอยได้แกะพลาสติกกันรอยเดิมออกเพื่อจะติดฟิลม์ ก็เห็นว่า ด้านหน้าจอและด้านลังมีรอยขนแมว ผมจึงกลับไปที่ศูนย์ดีแทค เพื่อ ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่  
แต่พนักงานศูนย์ดีแทคยืนยันว่า เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ เพราะถือว่าจบ process การขายไปแล้ว และได้คุยกับผู้จัดการร้าน ก็ตอบแบบเดียวกันคือ  ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้  ไม่ว่าดัวยเหตุผลใดๆ เพราะถ้าเดินออกจากร้านถือว่าจบ process การขายแล้ว  และเดินหนีผมไป

รู้สึกเสียความรู้สึกมาก เพราะไว้วางใจใช้ดีแทคมาหลายเป็นสิบ ๆ ปี แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้เข้า

เพื่อน ๆ ท่านไหนมีข้อแนะนำบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่