ขอถามผู้ที่มีประสบการณ์
ผมซื้อโทรศัพท์มือถือ IPhone6 64GB จากศูนย์ดีแทค สาขาแปซิฟิกปาร์คศรีราชา เมื่อวันที่ 22/08/2015
ตอนพนักงานให้ตรวจเช็คเครื่อง พนักงานส่งเครื่องมาโดยไม่ได้แกะพลาสติกกันรอยออก โดยบอกให้เช็คสภาพเครื่องภายนอกว่าอยู่ในสภาพปกติหรือไม่ (โดยมาตรฐานพนักงานต้องแกะพลาสติกกันรอยออก?) หลังจากตรวจเช็คสภาพทั่ว ๆ ไป ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร จึงได้ชำระเงิน แล้วเดินออกจากร้านเพื่อไปติดฟิลม์กันรอยกับร้านข้างๆ
พนักงานที่ร้านติดฟิล์มกันรอยได้แกะพลาสติกกันรอยเดิมออกเพื่อจะติดฟิลม์ ก็เห็นว่า ด้านหน้าจอและด้านลังมีรอยขนแมว ผมจึงกลับไปที่ศูนย์ดีแทค เพื่อ ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
แต่พนักงานศูนย์ดีแทคยืนยันว่า เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ เพราะถือว่าจบ process การขายไปแล้ว และได้คุยกับผู้จัดการร้าน ก็ตอบแบบเดียวกันคือ ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ ไม่ว่าดัวยเหตุผลใดๆ เพราะถ้าเดินออกจากร้านถือว่าจบ process การขายแล้ว และเดินหนีผมไป
รู้สึกเสียความรู้สึกมาก เพราะไว้วางใจใช้ดีแทคมาหลายเป็นสิบ ๆ ปี แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้เข้า
เพื่อน ๆ ท่านไหนมีข้อแนะนำบ้างครับ
Dtac โรบินสัน ศรีราชา
ผมซื้อโทรศัพท์มือถือ IPhone6 64GB จากศูนย์ดีแทค สาขาแปซิฟิกปาร์คศรีราชา เมื่อวันที่ 22/08/2015
ตอนพนักงานให้ตรวจเช็คเครื่อง พนักงานส่งเครื่องมาโดยไม่ได้แกะพลาสติกกันรอยออก โดยบอกให้เช็คสภาพเครื่องภายนอกว่าอยู่ในสภาพปกติหรือไม่ (โดยมาตรฐานพนักงานต้องแกะพลาสติกกันรอยออก?) หลังจากตรวจเช็คสภาพทั่ว ๆ ไป ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร จึงได้ชำระเงิน แล้วเดินออกจากร้านเพื่อไปติดฟิลม์กันรอยกับร้านข้างๆ
พนักงานที่ร้านติดฟิล์มกันรอยได้แกะพลาสติกกันรอยเดิมออกเพื่อจะติดฟิลม์ ก็เห็นว่า ด้านหน้าจอและด้านลังมีรอยขนแมว ผมจึงกลับไปที่ศูนย์ดีแทค เพื่อ ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
แต่พนักงานศูนย์ดีแทคยืนยันว่า เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ เพราะถือว่าจบ process การขายไปแล้ว และได้คุยกับผู้จัดการร้าน ก็ตอบแบบเดียวกันคือ ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ ไม่ว่าดัวยเหตุผลใดๆ เพราะถ้าเดินออกจากร้านถือว่าจบ process การขายแล้ว และเดินหนีผมไป
รู้สึกเสียความรู้สึกมาก เพราะไว้วางใจใช้ดีแทคมาหลายเป็นสิบ ๆ ปี แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้เข้า
เพื่อน ๆ ท่านไหนมีข้อแนะนำบ้างครับ