พอดีเมื่อตอนเที่ยงเราเล่นทวิตเตอร์อยู่ เจอเค้าแถลงข่าวชี้แจงกรณีหมูพอดี เลยคิดว่าเอามาแชร์ดีกว่า
โอโตยะ และ S-Pure พร้อมผู้แทนกรมปศุสัตว์ ออกแถลงกรณีชิ้นหมูในโซเชียลยืนยันแค่เส้นเลือดหมู ไม่ใช่พยาธิใดๆ
อำไพพรรณ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหาร CRG ผู้ดูแลแบรนด์โอโตยะ เผยกระแสโซเชียลพยาธิในหมูกระทบชื่อเสียง วอนคนโพสออกมารับผิดชอบ
โยผู้แทนปศุสัตว์ได้นำหมูโอโตยะชิ้นเดียวกับที่มีปัญหาไปตรวจ ยืนยันเป็นเส้นเลือดหมู แต่หมูตัวนี้มีไขมันอุดตัน เส้นเลือดเลยใหญ่
โอโตยะได้ให้เชฟญี่ปุ่นนำเส้นเลือดในหมูมาให้ดูทั้งดิบและสุข ยืนยันเป็นเรื่องธรรมดา กินได้ไม่อันตราย ผู้บริหารโอโตยะคาดหวังว่าเจ้าของกระทู้ร้องเรียนจะออกมาแสดงความรับผิดชอบ ขอโทษผ่านสื่อ เพราะทำให้เกิดความเสียหาย ยันไม่อยากฟ้องร้องลูกค้า
โอโตยะเผยกระแสชิ้นหมูกระทบยอดขายตก 10 % 2 วันแรก เตรียมจัดโปรโมชั่นชวนชิมหมู เผยเหตุบึ้มไม่กระทบลูกค้าย้ายไปกินสาขาอื่น
ขออนุญาตใส่รูปอื่นๆในสปอยส์นะคะ พอดีรูปใหญ่ไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เครดิต
https://twitter.com/yoware
เราว่าตอนเป็นข่าวในแง่ลบ คนแชร์ในโซเชียลกันเยอะมาก
พอแก้ข่าวคิดว่าก็ต้องเอาให้ดังเท่าตอนเป็นข่าวด้วย ไม่งั้นแบรนด์คงได้รับผลกระทบจากความเข้าใจผิดอยู่แบบนี้
โอโตยะ และ S-Pure ออกแถลงกรณีชิ้นหมูในโซเชียล ระบุแค่เส้นเลือดหมู
โอโตยะ และ S-Pure พร้อมผู้แทนกรมปศุสัตว์ ออกแถลงกรณีชิ้นหมูในโซเชียลยืนยันแค่เส้นเลือดหมู ไม่ใช่พยาธิใดๆ
อำไพพรรณ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหาร CRG ผู้ดูแลแบรนด์โอโตยะ เผยกระแสโซเชียลพยาธิในหมูกระทบชื่อเสียง วอนคนโพสออกมารับผิดชอบ
โยผู้แทนปศุสัตว์ได้นำหมูโอโตยะชิ้นเดียวกับที่มีปัญหาไปตรวจ ยืนยันเป็นเส้นเลือดหมู แต่หมูตัวนี้มีไขมันอุดตัน เส้นเลือดเลยใหญ่
โอโตยะได้ให้เชฟญี่ปุ่นนำเส้นเลือดในหมูมาให้ดูทั้งดิบและสุข ยืนยันเป็นเรื่องธรรมดา กินได้ไม่อันตราย ผู้บริหารโอโตยะคาดหวังว่าเจ้าของกระทู้ร้องเรียนจะออกมาแสดงความรับผิดชอบ ขอโทษผ่านสื่อ เพราะทำให้เกิดความเสียหาย ยันไม่อยากฟ้องร้องลูกค้า
โอโตยะเผยกระแสชิ้นหมูกระทบยอดขายตก 10 % 2 วันแรก เตรียมจัดโปรโมชั่นชวนชิมหมู เผยเหตุบึ้มไม่กระทบลูกค้าย้ายไปกินสาขาอื่น
ขออนุญาตใส่รูปอื่นๆในสปอยส์นะคะ พอดีรูปใหญ่ไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เครดิต https://twitter.com/yoware
เราว่าตอนเป็นข่าวในแง่ลบ คนแชร์ในโซเชียลกันเยอะมาก
พอแก้ข่าวคิดว่าก็ต้องเอาให้ดังเท่าตอนเป็นข่าวด้วย ไม่งั้นแบรนด์คงได้รับผลกระทบจากความเข้าใจผิดอยู่แบบนี้