ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ true ซึ่งจะครบ 12 เดือน ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 นี้ และผมต้องการยกเลิก จึงเอา router และกล่อง tv ของ true ไปทำการยกเลิกที่ true shop สาขาเซ็นทรัล อุดรธานี ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2558 แต่พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องมาในวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 เท่านั้น ผมจึงแจ้งไปว่า รับเรื่องไว้ไม่ได้เหรอ ช่วงวันที่ 9 พี่ติดงาน พนักงานบอกไม่ได้ ต้องมาวันที่ 9 เท่านั้น แล้ววันที่ 9 เราไม่ได้ไป ด้วยภาระกิจหลายอย่าง และจะไปอีกที วันที่ 10 สิงหาคม 2558 พนักงานของ true แจ้งว่าเรามีค่าบริการต้องจ่ายอีก 854.93 ซึ่งมันเป็นรอบบิลที่ 13 ในระหว่างนี้ก็มีการพูดคุยกับ call center ของ true และรอคำตอบจาก true จนวันนี้ (20 สิงหาคม 2558) เกิดค่าใช้จ่ายรอบบิลที่ 14 ขึ้นมาอีก ซึ่งเราไม่ได้ใช้แล้วและอยู่ระว่างการร้องเรียนกับ call center อยู่ จากการพูดคุยกับ calll center ของ true ปรากฏว่า รอบบิลผมวันที่ 9 แต่จะใช้ครบ 1 ปีวันที่ 11 เพราะฉะนั้น จะยกเลิกได้จริงๆ ต้องวันที่ 11 ซึ่งเลยรอบบิล คือวันที่ 9 ไปแลัว เพราะฉะนั้นค่าใช้จ่ายรอบบิลใหม่ขันอีก 1 รอบบิลโดยอัตโนมัติ
true ทำแบบนี้จงใจให้เกิดรอบบิลที่ 13 โดยอัตโนมัติรึเปล่าครับ
กรณีนี้ผมจะดำเนินการยังไงดี ครับ ตอนนี้ร้องไปที่ กสทช. แล้ว
ภาพประกอบ รอบบิล
อ้างอิงกระทู้เดิมครับ
http://ppantip.com/topic/34038365
ยกเลิก internet ของ true ไม่ตรงวัน ทำให้ต้องเสียค่า net เพิ่มอีก 1 เดือน
true ทำแบบนี้จงใจให้เกิดรอบบิลที่ 13 โดยอัตโนมัติรึเปล่าครับ
กรณีนี้ผมจะดำเนินการยังไงดี ครับ ตอนนี้ร้องไปที่ กสทช. แล้ว
ภาพประกอบ รอบบิล
อ้างอิงกระทู้เดิมครับ
http://ppantip.com/topic/34038365