พอดีมีกิจกรรม test drive ของทาง yamaha ที่เดินสายมาแถวๆบ้าน ประจวบกับคนเยอะมาก ผมจึงหนีไปลอง คันอื่นก่อน
วันนั้นเลยได้ลอง ER6N gladius และ MT07 ในวันเดียวกัน เกือบๆปลงใจจอง mt07ไปแล้วเพราะ สวย กำลังดี
นน.เบาสุดในคลาสทอคเยอะดึงหนักมาก แต่ของแถมน้อย เลยไม่ได้จองขอรอดูโปรปลายปีนี้อีกครั้งก่อน
ก่อนกลับบ้านขับรถผ่านศูนย์ซู พอดีเลยไปขอลอง Gladius ซักหน่อย รถอะไรขี้เหร่สุดๆ ไมล์ก็ไม่สวย เกจ์น้ำมันก็ไม่ให้เว้ยเห้ย
กรองน้ำมันเครื่องก็ยื่นมาล่อเป้าเนินระนาดหรือนั่นแถมท่อออกมาท่อเดียว? ไหนๆก็มาแล้วก็จัดการลองซะ...................................
ได้เรื่องเลยครับ ตามสเป็กหนักกว่า MT07 ร่วม20กิโล แต่ขับแล้วรถเบามาก ศูนย์ถ่วงต่ำสุดๆ มิติรถแคบ อย่างกับ เอาเครื่อง 650
ไปยัดไว้ในรถ 250 เสียงท่อเดิมๆโหดเอาเรื่อง ที่ทึ่งกว่านั้นคือ พลิกรถง่ายมาก ตอนไปเทส mt07 ในสนามทดสอบแนวๆยิมคาน่า
นี่เหงื่อแตกซิกเลย เพราะรถกำลังเยอะ + พลิกรถยาก อาจจะเป็นเพราให้ยาง180ติดรถมา (โทษไปเรื่อยไม่ได้คิดจะโทษว่าคนขี่อ่อนเล้ย) 555+
***ครับเพ้อเยอะแล้ว ขอโทษที่ให้เสียเวลาอ่านมาซะเยอะ***
ถ้าสิ้นปีนี้Su ยังรักษาระดับของแถม ไว้ราวๆนี้ ผมวางแผนจะออก น้องอุ๊ซครับ
รบกวนสอบถามผู้ที่ใช้ Gladius 650 หน่อย
-น้องอุ๊ซ(gladius) ถังหนึ่งวิ่งได้ประมาณกี่กิโล แล้วมีก๊อกสองไหม ผมกลัวกินข้าวลิงครับ
-สั่งอะหลั่ยทีนึงรอประมาณกี่สัปดาห์ได้
-ขอแหล่งของตกแต่ง ผมสนใจติดแรคท้ายกล่องท้ายกับปี๊บข้าง ของตัวนี้ ขนาด search google ผมยังไม่เจอเลย
-ตัวนี้มีข้อดีขอเสียอะไรบ้าง จุกจิกมากไหม
-พอจะมีเวปคลับ ให้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ไหนบ้าง
-ผมควรไปลองCB อีกไหมกลัวเสร็จโรงเรียนHonda (ที่ศูย์จังหวัดผมให้ลองแต่ในลานจอดแคบๆ ไม่ใจเลย)
สรุปว่า ผมกำลังจะเป็นบ้าหรือว่าเพราะผมเป็นคนบ้าครับ รถคันนี้ถึงได้เลือกผม....
ผมกำลังจะเป็นบ้าหรือว่าเพราะผมเป็นคนบ้า...........รบกวนปรึกษาหน่อยนะครับ
วันนั้นเลยได้ลอง ER6N gladius และ MT07 ในวันเดียวกัน เกือบๆปลงใจจอง mt07ไปแล้วเพราะ สวย กำลังดี
นน.เบาสุดในคลาสทอคเยอะดึงหนักมาก แต่ของแถมน้อย เลยไม่ได้จองขอรอดูโปรปลายปีนี้อีกครั้งก่อน
ก่อนกลับบ้านขับรถผ่านศูนย์ซู พอดีเลยไปขอลอง Gladius ซักหน่อย รถอะไรขี้เหร่สุดๆ ไมล์ก็ไม่สวย เกจ์น้ำมันก็ไม่ให้เว้ยเห้ย
กรองน้ำมันเครื่องก็ยื่นมาล่อเป้าเนินระนาดหรือนั่นแถมท่อออกมาท่อเดียว? ไหนๆก็มาแล้วก็จัดการลองซะ...................................
ได้เรื่องเลยครับ ตามสเป็กหนักกว่า MT07 ร่วม20กิโล แต่ขับแล้วรถเบามาก ศูนย์ถ่วงต่ำสุดๆ มิติรถแคบ อย่างกับ เอาเครื่อง 650
ไปยัดไว้ในรถ 250 เสียงท่อเดิมๆโหดเอาเรื่อง ที่ทึ่งกว่านั้นคือ พลิกรถง่ายมาก ตอนไปเทส mt07 ในสนามทดสอบแนวๆยิมคาน่า
นี่เหงื่อแตกซิกเลย เพราะรถกำลังเยอะ + พลิกรถยาก อาจจะเป็นเพราให้ยาง180ติดรถมา (โทษไปเรื่อยไม่ได้คิดจะโทษว่าคนขี่อ่อนเล้ย) 555+
***ครับเพ้อเยอะแล้ว ขอโทษที่ให้เสียเวลาอ่านมาซะเยอะ***
ถ้าสิ้นปีนี้Su ยังรักษาระดับของแถม ไว้ราวๆนี้ ผมวางแผนจะออก น้องอุ๊ซครับ
รบกวนสอบถามผู้ที่ใช้ Gladius 650 หน่อย
-น้องอุ๊ซ(gladius) ถังหนึ่งวิ่งได้ประมาณกี่กิโล แล้วมีก๊อกสองไหม ผมกลัวกินข้าวลิงครับ
-สั่งอะหลั่ยทีนึงรอประมาณกี่สัปดาห์ได้
-ขอแหล่งของตกแต่ง ผมสนใจติดแรคท้ายกล่องท้ายกับปี๊บข้าง ของตัวนี้ ขนาด search google ผมยังไม่เจอเลย
-ตัวนี้มีข้อดีขอเสียอะไรบ้าง จุกจิกมากไหม
-พอจะมีเวปคลับ ให้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ไหนบ้าง
-ผมควรไปลองCB อีกไหมกลัวเสร็จโรงเรียนHonda (ที่ศูย์จังหวัดผมให้ลองแต่ในลานจอดแคบๆ ไม่ใจเลย)
สรุปว่า ผมกำลังจะเป็นบ้าหรือว่าเพราะผมเป็นคนบ้าครับ รถคันนี้ถึงได้เลือกผม....