ผมกำลังจะเป็นบ้าหรือว่าเพราะผมเป็นคนบ้า...........รบกวนปรึกษาหน่อยนะครับ

กระทู้สนทนา
พอดีมีกิจกรรม test drive ของทาง yamaha ที่เดินสายมาแถวๆบ้าน ประจวบกับคนเยอะมาก ผมจึงหนีไปลอง คันอื่นก่อน
     วันนั้นเลยได้ลอง ER6N  gladius และ MT07 ในวันเดียวกัน  เกือบๆปลงใจจอง mt07ไปแล้วเพราะ สวย กำลังดี
นน.เบาสุดในคลาสทอคเยอะดึงหนักมาก แต่ของแถมน้อย เลยไม่ได้จองขอรอดูโปรปลายปีนี้อีกครั้งก่อน
          ก่อนกลับบ้านขับรถผ่านศูนย์ซู พอดีเลยไปขอลอง Gladius ซักหน่อย รถอะไรขี้เหร่สุดๆ   ไมล์ก็ไม่สวย เกจ์น้ำมันก็ไม่ให้เว้ยเห้ย
    กรองน้ำมันเครื่องก็ยื่นมาล่อเป้าเนินระนาดหรือนั่นแถมท่อออกมาท่อเดียว?  ไหนๆก็มาแล้วก็จัดการลองซะ...................................
           ได้เรื่องเลยครับ  ตามสเป็กหนักกว่า MT07 ร่วม20กิโล แต่ขับแล้วรถเบามาก ศูนย์ถ่วงต่ำสุดๆ มิติรถแคบ อย่างกับ เอาเครื่อง 650
    ไปยัดไว้ในรถ 250 เสียงท่อเดิมๆโหดเอาเรื่อง  ที่ทึ่งกว่านั้นคือ พลิกรถง่ายมาก ตอนไปเทส mt07 ในสนามทดสอบแนวๆยิมคาน่า
นี่เหงื่อแตกซิกเลย เพราะรถกำลังเยอะ + พลิกรถยาก อาจจะเป็นเพราให้ยาง180ติดรถมา (โทษไปเรื่อยไม่ได้คิดจะโทษว่าคนขี่อ่อนเล้ย) 555+
  
                ***ครับเพ้อเยอะแล้ว ขอโทษที่ให้เสียเวลาอ่านมาซะเยอะ***
      ถ้าสิ้นปีนี้Su ยังรักษาระดับของแถม ไว้ราวๆนี้ ผมวางแผนจะออก น้องอุ๊ซครับ
   รบกวนสอบถามผู้ที่ใช้ Gladius 650 หน่อย
-น้องอุ๊ซ(gladius) ถังหนึ่งวิ่งได้ประมาณกี่กิโล แล้วมีก๊อกสองไหม ผมกลัวกินข้าวลิงครับ
-สั่งอะหลั่ยทีนึงรอประมาณกี่สัปดาห์ได้
-ขอแหล่งของตกแต่ง ผมสนใจติดแรคท้ายกล่องท้ายกับปี๊บข้าง ของตัวนี้ ขนาด search  google ผมยังไม่เจอเลย
-ตัวนี้มีข้อดีขอเสียอะไรบ้าง จุกจิกมากไหม
-พอจะมีเวปคลับ ให้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ไหนบ้าง
-ผมควรไปลองCB อีกไหมกลัวเสร็จโรงเรียนHonda (ที่ศูย์จังหวัดผมให้ลองแต่ในลานจอดแคบๆ ไม่ใจเลย)

สรุปว่า ผมกำลังจะเป็นบ้าหรือว่าเพราะผมเป็นคนบ้าครับ รถคันนี้ถึงได้เลือกผม....Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่