คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมเคยเป็นลักษณะเดียวกันกับ TG แค่แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าบัตรชำรุดได้บัตรใหม่มาเปลี่ยนเลขที่
(เจ้าหน้าที่ดูแค่ชื่อ-นามสกุล ตรงหน้าบัตรก็ให้ผ่านครับ)
ลองปรึกษาสายการบินอีกครั้ง (อาจทำออนไลน์เช็คอินไม่ได้ก็คงต้องเช็คอินหน้าเคาท์เตอร์)
(เจ้าหน้าที่ดูแค่ชื่อ-นามสกุล ตรงหน้าบัตรก็ให้ผ่านครับ)
ลองปรึกษาสายการบินอีกครั้ง (อาจทำออนไลน์เช็คอินไม่ได้ก็คงต้องเช็คอินหน้าเคาท์เตอร์)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยมีปัญหา บัตรเครดิตที่จองตั๋วเครื่องบิน ชำรุด แล้วต้องออกบัตรใหม่ จนทำให้ Check in ไม่ผ่านบ้างครับ ?
ผ่านไป 2 สัปดาห์ ได้บัตรใหม่ แต่ดันได้ เลขใหม่มา ส่งผลให้สายการบินไม่สามารถ unlock สถานะของการ Check-in ได้ ครับ
ปรึกษาสายการบินแล้ว หากไม่มีบัตรแข็งบัตรจริง อาจใช้เอกสารยืนยันการเปลี่ยนบัตร จากบัตรใบเก่า XXXX ไปเป็นเลขใหม่ XXXX ซึ่ง ทาง Aeon บอกว่าไม่มี (คือถามอะไรก็ไม่มีหมดแหละ) สุดท้าย จนท บอกว่าอาจจะต้องทำเรื่อง Refund เงินเข้าบัตรเก่า และ ซื้อตั๋วใหม่อีกครั้ง ครับ (วุ่นน่าดูเชียว) !
ทีนี้โทรกับ Aeon บอกว่า อย่า Refund เงินเข้าบัตรเก่านะคะ เพราะบัตร In active ไปแล้ว ให้ Refund เข้าบัตรใบใหม่ได้อย่างเดียว
อ่าว ! สายการบินเขาจะโอนเงินคืนให้บัตรใบใหม่ได้ด้วยเหรอครับ แปลกดี
เลยอยากทราบว่าใครมีปัญหาแบบนี้บ้างครับ ? ช่วยผมด้วยครับ