เริ่มจาก ก่อนหน้านี้เราเคยสั่งของจาก LAZADA แล้วเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ บ.ขนส่งก็มาส่งให้ที่ทำงานปกติไม่มีอะไร หลังจากนั้นเราเปลี่ยนเบอร์โทร แล้วไม่ได้เข้าไปแก้ไขในระบบ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราก็ได้สั่งของจาก LAZADA อีกครั้ง โดยที่ไม่ได้เช็คเบอร์โทรหลังจากกดสั่งซื้อจ่ายเงินเรียบร้อย ก็รอของมาส่ง หลังจากนั้นวันสองวัน มี email มาแจ้งตอนเช้าว่า กำลังจะมาส่งของวันนี้ เราก็รอทั้งวันไม่มีใครโทรมา พอเปิด email ดู มีแจ้งว่าไม่พบที่อยู่ เลยได้โทรคุยกับทาง Call center สรุปคือเบอร์โทรเก่าติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่ได้ขอเบอร์ที่ติดต่อได้ แล้วแก้ไขให้ พร้อมบอกว่าเดี๋ยวแจ้งทางขนส่งให้
จากนั้นวันต่อมามี email แจ้งเราเช่นเดิม ว่าจะมาส่งของ แล้วผลคือ ไม่มีใครโทรมาตอนเย็นก็บอกว่าไม่พบที่อยู่ เป็นแบบนี้อยู่2 วัน และใน 2 วันนี้เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ LAZADA ทาง live chat ว่าเรากังวลว่าทางขนส่งจะยังได้เบอร์โทรเก่าของเรานะ เค้าก็บอกว่าแก้ไขแล้ว ให้เรารอ เค้าจะทำการส่งจนถึงวันที่ 21 คะ ให้รอ... เราติดต่อเข้าไปทาง LAZADA แบบนี้ ประมาณ 4 ครั้ง เพราะเราเริ่มมั่นใจว่า ขนส่งไม่ได้เบอร์โทรที่แก้ไขแน่นอน เจ้าหน้าที่ก็รับปากจะติดต่อขนส่ง และติดต่อเรา ทั้ง4 ครั้ง แต่เราไม่เคยได้รับการต่อกลับเลยสักครั้ง
จนเมื่อวาน เราได้ email แจ้งคืนเงิน พอโทรติดต่อ เราได้รับสายจากหัวหน้างาน Call Center (ถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษ เพราะเค้าแนะนำตัวแค่ว่าเป็นหัวหน้า) แจ้งว่าที่คืนเงินเพราะเป็นไปตามระบบ เนื่องจากเค้าไปส่งของ แล้วส่งไม่ได้ แต่ตอบไม่ได้ว่าทำไมส่งไม่ได้ ต้องรอถามขนส่ง พอเราทวงถาม
1. แล้วไหน เจ้าหน้าที่คนแรกบอกว่าจะพยายามส่งถึง วันที่ 21 ละคะ คำตอบคือ เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่
2. แล้วทำไมหน้าที่อยู่ไม่เจอละ ไม่เห็นมีใครโทรถามละ เบอร์ก็เปลี่ยนแล้ว คำตอบคือ ไม่ทราบ ต้องถามขนส่ง และเมื่อของออกจากคลังแล้ว LAZADA ทำอะไรไม่ได้
ดังนั้น ตรวจสอบเบอร์โทรให้ดีก่อนกดสั่งซื้อ นะคะ
tag เครื่องใช้ไฟฟ้า เพราะเราสั่งเครื่องเล่นDVD ไปนะคะ ^^
ซื้อของ LAZADA ถ้าคิดจะสั่ง ตรวจที่อยู่ เบอร์โทรให้ถูกต้องก่อนสั่ง
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราก็ได้สั่งของจาก LAZADA อีกครั้ง โดยที่ไม่ได้เช็คเบอร์โทรหลังจากกดสั่งซื้อจ่ายเงินเรียบร้อย ก็รอของมาส่ง หลังจากนั้นวันสองวัน มี email มาแจ้งตอนเช้าว่า กำลังจะมาส่งของวันนี้ เราก็รอทั้งวันไม่มีใครโทรมา พอเปิด email ดู มีแจ้งว่าไม่พบที่อยู่ เลยได้โทรคุยกับทาง Call center สรุปคือเบอร์โทรเก่าติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่ได้ขอเบอร์ที่ติดต่อได้ แล้วแก้ไขให้ พร้อมบอกว่าเดี๋ยวแจ้งทางขนส่งให้
จากนั้นวันต่อมามี email แจ้งเราเช่นเดิม ว่าจะมาส่งของ แล้วผลคือ ไม่มีใครโทรมาตอนเย็นก็บอกว่าไม่พบที่อยู่ เป็นแบบนี้อยู่2 วัน และใน 2 วันนี้เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ LAZADA ทาง live chat ว่าเรากังวลว่าทางขนส่งจะยังได้เบอร์โทรเก่าของเรานะ เค้าก็บอกว่าแก้ไขแล้ว ให้เรารอ เค้าจะทำการส่งจนถึงวันที่ 21 คะ ให้รอ... เราติดต่อเข้าไปทาง LAZADA แบบนี้ ประมาณ 4 ครั้ง เพราะเราเริ่มมั่นใจว่า ขนส่งไม่ได้เบอร์โทรที่แก้ไขแน่นอน เจ้าหน้าที่ก็รับปากจะติดต่อขนส่ง และติดต่อเรา ทั้ง4 ครั้ง แต่เราไม่เคยได้รับการต่อกลับเลยสักครั้ง
จนเมื่อวาน เราได้ email แจ้งคืนเงิน พอโทรติดต่อ เราได้รับสายจากหัวหน้างาน Call Center (ถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษ เพราะเค้าแนะนำตัวแค่ว่าเป็นหัวหน้า) แจ้งว่าที่คืนเงินเพราะเป็นไปตามระบบ เนื่องจากเค้าไปส่งของ แล้วส่งไม่ได้ แต่ตอบไม่ได้ว่าทำไมส่งไม่ได้ ต้องรอถามขนส่ง พอเราทวงถาม
1. แล้วไหน เจ้าหน้าที่คนแรกบอกว่าจะพยายามส่งถึง วันที่ 21 ละคะ คำตอบคือ เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่
2. แล้วทำไมหน้าที่อยู่ไม่เจอละ ไม่เห็นมีใครโทรถามละ เบอร์ก็เปลี่ยนแล้ว คำตอบคือ ไม่ทราบ ต้องถามขนส่ง และเมื่อของออกจากคลังแล้ว LAZADA ทำอะไรไม่ได้
ดังนั้น ตรวจสอบเบอร์โทรให้ดีก่อนกดสั่งซื้อ นะคะ
tag เครื่องใช้ไฟฟ้า เพราะเราสั่งเครื่องเล่นDVD ไปนะคะ ^^