ธนาคารกรุงไทยหลอกคนแก่มัดมือชกทำบัตรพ่วงประกันชีวิต"อีกแล้ว" จะแจ้งยกเลิกยังไงคะ

วันนี้แม่ไปทำบัตร ATM ธรรมดาไว้กดเงินแต่ถูกพนักงานยัดเยียดทำบัตรพ่วงประกัน palladium ค่ะ
ทั้งที่ยืนยันแล้วว่าการจะเอาบัตรธรรมดา ขอดูรายละเอียดข้อมูลอะไรก็ไม่ให้ เอาฟอร์มเปล่ามาให้เซ็นต์อย่างเดียว
พูดจาวกวนกำกวม คนแก่งงๆไม่เข้าใจก็เซ็นต์ไปและหักเงินจากบัญชีไปทันทีเลย

แม่เราแก่อายุ 70 อยู่ต่างจังหวัดคนเดียวเงินแต่ละบาทที่เข้าบัญชีมีความหมายมาก
เราต้องอยู่กรุงเทพทำงานเพราะความจำเป็นไม่สามารถไปดูแลตลอดได้ รู้สึกแย่มาก มีวิธีจัดการยังไงบ้างคะ

ก่อนหน้านี้ก็โดนจากบัตรกสิกร บอกให้กลับไปยกเลิกวันรุ่งขึ้น พอกลับไปคนที่แบงค์พูดส่งเดชพนักงานคนนั้นไม่อยู่
ไม่ใช่คนของแบงค์ ลาออกไปแล้ว และมาเกลี้ยกล่อมว่าบัตรทำไปแล้วก็ใช้ไปก่อนครบปีค่อยมายกเลิก (ก็ใช่สิคุณกินเงินเปล่าๆปีละครั้งอยู่แล้ว สารเลว)
แบบนี้ถือว่าสมรู้ร่วมคิดกันทั้งสาขาใช่มั้ย

พูดแล้วขึ้น. ใครก็ได้ช่วยแนะนำวิธียกเลิกให้ที ถ้าเราทำได้เองจากกรุงเทพจะดีมากๆค่ะ
ถือว่าเอาบุญช่วยคนแก่ และคนที่ไม่รู้แล้วโดนเอาเปรียบอีกหลายๆคนเป็นวิทยาทาน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่