เมื่อวันที่10 สิงหาคมที่ผ่านมา เราได้ทำการจองโฮสเทลกับเว็บ โฮสเทลเวิล ไว้ เป็นโฮสเทลที่ย่านไชน่าทาวน์ สิงคโปร์ค่ะ ทางโฮสเทลเวิร์ล ได้ส่งอีเมล์มาคอนเฟิร์มการจองแล้ว เราก็ได้ปริ๊นใบยืนยันการจอง เพื่อยื่นให้ทางโฮสเทลเวลาเช็คอิน
วันนี้เป็นวันที่เราจะเข้าพัก เมื่อมาถึงที่พัก ก็ยื่นใบคอนเฟิร์มการจองที่ปริ๊นมากับทางโฮสเทล ปรากฏว่า ทางโฮสเทลไม่ชื่อเราในรายชื่อผู้เข้าพัก แล้วเจ้าหน้าที่รีเซพชั่นก็โทรไปคุยกับทางเจ้าของโรงแรม เพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น ได้คำตอบกลับมาว่า
" การจองของคุณถูกยกเลิก โดยโฮสเทลเวิร์ล "
พอฟังอย่างงี้ก็คิดในใจ งานเข้าละเรา จากนั้นเค้าก็ให้เช็คเมล์ดู ว่ามีเมล์แจ้งยกเลิกการจองจากโฮสเทลเวิร์ลมั้ย เราก็เช็คจนทั่ว ในเมล์ขยะ ในถังขยะ ก็ไม่มีเมล์แจ้งยกเลิกมาเลย
สุดท้าย ทางโฮสเทลก็ทำได้แค่ บอกเราว่า ไปหาโฮลเทลใหม่ดูนะ จะใช้คอมใช้เน็ตของทางโฮสเทลหาดูก็ได้
สุดท้ายก็เลยต้องมาพักบ้านเพื่อนชาวสิงคโปร์ เฮ้อ สภาพตอนนั้นหาที่พักใหม่ไม่ไหวจริงๆค่ะ ในงบที่จำกัด และเวลาที่จำกัด และเหนื่อยมาทั้งคืนเช่นนี้
คำถามนะคะ จริงๆก็ไม่ได้ถือโทษโกรธใครเลย แค่อยากจะรู้ว่า อย่างงี้ เราจะยังโดนชาร์จบัตรเครดิตค่าที่พักอยู่มั้ยคะ? จากข้อมูลในอีเมล์คอนเฟิร์มการจอง ดังนี้อะค่ะ
โดนยกเลิกการจองจาก Hostel World กะทันหัน ต้องทำยังไงคะ?
วันนี้เป็นวันที่เราจะเข้าพัก เมื่อมาถึงที่พัก ก็ยื่นใบคอนเฟิร์มการจองที่ปริ๊นมากับทางโฮสเทล ปรากฏว่า ทางโฮสเทลไม่ชื่อเราในรายชื่อผู้เข้าพัก แล้วเจ้าหน้าที่รีเซพชั่นก็โทรไปคุยกับทางเจ้าของโรงแรม เพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น ได้คำตอบกลับมาว่า
" การจองของคุณถูกยกเลิก โดยโฮสเทลเวิร์ล "
พอฟังอย่างงี้ก็คิดในใจ งานเข้าละเรา จากนั้นเค้าก็ให้เช็คเมล์ดู ว่ามีเมล์แจ้งยกเลิกการจองจากโฮสเทลเวิร์ลมั้ย เราก็เช็คจนทั่ว ในเมล์ขยะ ในถังขยะ ก็ไม่มีเมล์แจ้งยกเลิกมาเลย
สุดท้าย ทางโฮสเทลก็ทำได้แค่ บอกเราว่า ไปหาโฮลเทลใหม่ดูนะ จะใช้คอมใช้เน็ตของทางโฮสเทลหาดูก็ได้
สุดท้ายก็เลยต้องมาพักบ้านเพื่อนชาวสิงคโปร์ เฮ้อ สภาพตอนนั้นหาที่พักใหม่ไม่ไหวจริงๆค่ะ ในงบที่จำกัด และเวลาที่จำกัด และเหนื่อยมาทั้งคืนเช่นนี้
คำถามนะคะ จริงๆก็ไม่ได้ถือโทษโกรธใครเลย แค่อยากจะรู้ว่า อย่างงี้ เราจะยังโดนชาร์จบัตรเครดิตค่าที่พักอยู่มั้ยคะ? จากข้อมูลในอีเมล์คอนเฟิร์มการจอง ดังนี้อะค่ะ