ดูหนัง SF โปรดีแทค 70 บาท จำกัดสิทธิ์ด้วยหรอคะ? หรือเจอพนักงานบริการแย่

กระทู้คำถาม
ด้วยความที่ดิฉันยังไม่ได้ดูหนังเรื่อง ted ค่ะ เลยเช็คข้อมูลทางแอพ sf
ก็พบว่า ยังเหลือฉายอยู่ที่ห้าง terminal21 แค่โรงเดียว
บ้านดิฉันอยู่แถวฝั่งธน จึงจำต้องถ่อสังขารไปที่โน่น

กอรปกับเมื่อวานเป็นวันหยุด (วันแม่) ดิฉันเลยใช้โอกาสนี้ไปใช้สิทธิ์ดูหนัง
ดิฉันไปถึงห้างประมาณ 11 โมง เพราะตั้งใจจะดูรอบ 13.05 น.ค่ะ
เมื่อไปถึงก็เห็นว่าแถวยาวพอสมควรนะคะ เมื่อถึงคิวดิฉัน

ณ หน้าเคาเตอร์
พนง.เป็นวัยสาว อายุราวๆ 20 แต่ไม่ค่อยมีจิตใจรักบริการสักเท่าไหร่นะคะ มาดูความเย็นชากันค่ะ

ดิฉัน: "หนัง ted ที่นึงค่ะ"
พนง: "รอบ 13.05 นะคะ"
ดิฉัน: "ค่ะ แต่ใช้สิทธิ์ 70 ดีแทคนะคะ"
พนง: "สิทธิ์หมดค่ะ"
ดิฉัน: "ทำไมถึงหมดล่ะคะ"
พนง: "หมดค่ะ ถ้าจะดูหนังวันนี้ ต้องมาดูกับแม่ โปรแถม 1 ที่นั่ง"
ดิฉัน: "ไหนบอก 1 เบอร์/สิทธิ์/ที่นั่งไงคะ"
พนง: "ก็บอกว่าหมดค่ะ" //กระแทกเสียง และเหวี่ยงแบบไม่พอใจ
ดิฉัน: "งั้นไม่ดูค่ะ"

ดิฉันไม่อยากมีเรื่องกับใคร จึงเดินออกมา เพราะเห็นว่าค่อนข้างแถวยาว
ระหว่างที่เดินออกมาก็ครุ่นคิดกับตัวเองว่า มันจำกัดสิทธิ์ด้วยหรอคะ
เดือนที่แล้ว วันที่ 23 กรกฏา ดิฉันไปดูเรื่อง minions ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ยังใช้สิทธิ์ได้อยู่เลย
เดือนนี้ก็เป็นเดือนใหม่แล้ว และยังถึงแค่วันที่ 12 ทำไมสิทธิ์หมดไวจัง
แต่รายละเอียดในแอพบอกว่า 1 เบอร์/เดือน/ที่นั่งนิคะ

รบกวน CC Dtac ไขข้อกระจ่างเกี่ยวกับสิทธิ์
และทำไมพนง. SF ถึงมีจิตใจไม่รักการบริการเช่นนั้นคะ

ดิฉันรู้สึกเฟลมากๆ ออกจากบ้าน 9 โมง แต่กลับไม่ได้ดูหนังดั่งใจ
เลยลงไปกินข้าวที่ฟู้ดคอร์สเป็นการปลอบใจแทนค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
- มีการจำกัดสิทธิ์ต่อสัปดาห์ครับ  (คือเอาไว้สัปดาห์หน้าก็ได้ครับ)
1. Dtac reward Xtra สิทธิ์บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งละ 70 บาท พร้อมรับฟรี Popcorn Size M 1 กล่อง เมื่อลูกค้าลงทะเบียน ณ จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ จำนวน 4,000 สิทธิ์/สัปดาห์
2. Dtac Reward Mass สิทธิ์บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งละ 70 บาท สำหรับที่นั่งปกติ สำหรับโรงภาพยนตร์ระบบปกติ รวมถึง Movie Day และภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์ เมื่อลูกค้าลงทะเบียน ณ จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ จำนวน 5,000 สิทธิ์/สัปดาห์

จึงทำให้สัปดาห์นี้สิทธิ์ในสัปดาห์นี้จึงเต็มเร็ว
-เรื่องพนักงาน sf
  ผมมีเพื่อนทำงาน sf (และงานบริการอื่น ๆ) นี่แหละครับ ความเห็นโดยส่วนตัวนะครับไม่ได้มีใคร(แม้แต่พนง.ที่บริการดีๆ) ก็มาทำงานนี้ด้วยเรื่อง"ใจรักบริการ" หรอกครับ ทำไป ก็เพราะเงินครับ
แต่การที่พนักงานกระแทกเสียงก็เกินไปจริง ๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่