คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับทางผมยินดีดูแลตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1.หมายเลขที่ต้องการให้ตรวจสอบ
2.ทรูช้อปที่ติดต่อดำเนินการ
3.ชื่อ-สกุล และหมายเลขที่สามารถติดต่อได้เพิ่มเติมครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
1.หมายเลขที่ต้องการให้ตรวจสอบ
2.ทรูช้อปที่ติดต่อดำเนินการ
3.ชื่อ-สกุล และหมายเลขที่สามารถติดต่อได้เพิ่มเติมครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน 2แชะ (ซิมใหม่) ใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะใช้ซิมได้?