นิสสันลิชซิ่ง(เค้ามีการอบรมพนักงานก่อนรับเข้าป่ะ)เสียความรู้สึกกับพนักงานในส่วนไฟแนนซ์ ที่โทรมาสอบถามข้อมูลครับ

เมื่อวานเวลา 13.20 น.ทางไฟแนนซ์(นิสสันลิชซิ่ง)ได้โทรมาสอบถามผม
น.ทำงานที่ บ.มากี่ปี
ผ.3ปีกว่าครับ
น.รายวันเหรอ(3ปีนี่นะรายวัน5555)
ผ.พนักงานประจำครับ
น.ตำแหน่งอะไร
ผ.ผู้จัดการครับ
น.ผมเช็คข้อมูลคุณแล้ว คุณมีรถ2คันแล้ว คุณจะซื้อไปให้ใครใช้ คุณจะขับยังงัย3คันถ้าซื้อไปอีก คนเดียวนี่นะใช้รถ3คัน(พูด2-3รอบ)
ผ.(อึ้ง ไม่ตอบ)
น.เงินเดือนรับเงินสดหรือผ่านแบงค์(ทั้งที่สลิป-บุ๊คแบ้งค์ก็ให้ไป)
ผ.ผ่านแบงค์ครับ
น.บ้านที่อยู่อาศัย บ้านเช่าป่าว
ผ.ป่าวครับ อยู่บ้านตัวเองกับครอบครัวไม่ต้องส่งแบงค์
น.รอติดต่อกลับอีกที
ผ.ครับ
พนักงานคนนี้ พูดห้วนๆเหมือนไม่ได้ผ่านการอบรมมาเลย ไม่มีหางเสียง(ครับ อะไรประมาณนี้เลย ตลอดเวลาที่คุยกับผม)ถามอีกเยอะครับเอาที่พอจะจำได้มาเล่าสู่กันฟังครับ
ผมซื้อรถมาเป็นสิบๆคันแระไม่เคยเจอ แบบคนนี้เลย ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ.
นี่ผม ภาวนาขอให้ไฟแนนซ์อย่าผ่านเลย เสียความรู้สึกกับนิสสัน(ลิชซิ่ง)มากๆ ไปหาเจ้าอื่นดีกว่า
อ่อ ผมเงินเดือนเกือบครึ่งแสน คนค้ำเงินเดือนมากกว่าผมอีกเท่าหนึ่ง(รถคันที่จะซื้อผ่อน7xxx.เอง)
ปล.เซลที่ศูนย์ให้คะแนนเต็ม10.น้องพนักงานจัดไฟแนนซ์ให้คะแนนเต็ม10.พนักงานที่โทรมาสอบถามข้อมูลให้คะแนน-10.
(หรือว่าผมแก่แล้วขี้น้อยใจ)55555 ขอบคุณที่อ่านครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่