3G True จะแจ้งปัญหาเพิ่มจากช่องทางไหนได้บ้าง

กระทู้คำถาม
รายละเอียด
ผมหมดปัญญาที่จะแจ้งปัญหากับทรู โทรไป 1331 ก็ได้คำตอบเดิม ในเพจของทรูก็เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ผมใช้ 3g ได้ตลอด แต่พอหลังจากวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ปัญหาโลกแตกที่ได้คำตอบแบบทุเรศๆ บอกกับผมว่าต้องสมัคร โปรโมชั่นเสริมถึงจะทำให้เน็ต 3g เร็วขึ้น สรุปลูกค้าต้องจ่ายเงินเพิ่ม ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกติ พอมีปัญหาโยนให้ลูกค้า โทษนู่นโทษนี่ สารพัด

สรุปเลยนะครับ กระทู้นี้จะไปถึงเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบตัวจริงได้ยังไง แล้วจะติดต่อแจ้งปัญหาโดยไม่ผ่านพวกพนักงานที่เอาแต่ให้คำตอบเดิมๆ แต่แก้ปัญหาไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่