ธนาคาร สีม่วง ปรับปรุงระบบ แล้วเกิดปัญหา

กระทู้คำถาม
หลังจากมีการแจ้งปรับปรุ่งระบบของธนาคาร สีม่วง เมื่อวันที่ 8 ต่อเนื่องถึงเช้าวันที่ 9 สิงหาคม 58
โอนเงินไป ธนาคาร กรุงเทพ คืนวันที่ 9 ต่อเนื่อง เช้าวันที่ 10 เวลา 00.07 แต่ยอดเงินไม่เข้า เช็คยอดเงินแล้วมีการตัดยอด แต่เงินไม่เข้า ซะงั้น
โทรไป Call center แจ้งว่ายอดตัดแล้ว ปลายทางรับแล้ว แต่ทางปลายทางยืนยันว่าไม่มียอดดังกล่าว
จึงติดต่อไปอีก เจ้าหน้าที่แจ้งกลับว่า จะดำเนินการตรวจสอบ ภายใน 7 วัน(มันนานไปหรือเปล่าจ๊ะ ตัวเอง)

ถ้าไม่มีการตรวจสอบทาง ปลายทางนี่ ผลจะออกมาเป็นอย่างไร

ระวังกันไว้ด้วยนะครับ ใครที่ ทำธุรกรรม ต่างๆ ที่ไม่ได้ผ่าน เคาร์เตอร์ธนาคาร โปรดตรวจสอบด่วน ว่าเงินท่านหายหรือไม่ ถ้ายอดเงินหาย และปลายทางไม่ได้รับ คุณก็ รออีก 7 วัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่