ขอความรู้หน่อยครับ แผ่นกรองอากาศ ของ Jazz GK
ซ้าย Raemco ขวา Works Engineering
ตอนใส่ของ Raemco ทำไมกดคันเร่ง รอบมันกวาดมากๆ (รอบสูงขึ้นจนเห็นได้ชัด) เครื่องดังสั่นเลย เข็มไมล์ ไหลไม่ทันรอบ
พอลองใส่ Works Engineering กดคันเร่ง รอบกวาดน้อยลง ความเร็วคงระดับเหมาะสมกับรอบ
เข้าใจว่าเกียร์ AT ชอบอั้นๆ เกี่ยวมั้ยครับ ผมลองนับช่องกั้นลมของตัวกรอง ของ Works (ขวา) จะห่างกว่า 5 ช่อง ซึ่งเกี่ยวมั้ยครับ กับความต่างของลม ระบบ ของการกรองอากาศ เวลา เหยียบ ผมรู้สึกว่า Works ดีกว่า
ราคาเท่ากัน ผ้า วัสดุ เกรดเดียวกัน
อธิบายการทำงานคร่าวๆกับระบบกรองอากาศหน่อยครับ
ส่วนกรองของ k&n มันไม่มีของ gk แต่ที่เคยเห็น บั้งมันเยอะ วัสดุผ้าดีมากๆ
ปล.ผมใส่ท่อ เดิน พักกลาง กับพักปลาย สูตรร้าน prodrager ตอนไม่ใส่กรอง วิ่งดีโอเคเลย แต่พอใส่กรอง มันเหมือนวอดๆ รอรอบมากกว่าเดิม หรืออากาศมันเข้าไปมากไปครับ
แผ่นกรองอากาศซิ่ง กับเกียร์ AT และความต่าง
ซ้าย Raemco ขวา Works Engineering
ตอนใส่ของ Raemco ทำไมกดคันเร่ง รอบมันกวาดมากๆ (รอบสูงขึ้นจนเห็นได้ชัด) เครื่องดังสั่นเลย เข็มไมล์ ไหลไม่ทันรอบ
พอลองใส่ Works Engineering กดคันเร่ง รอบกวาดน้อยลง ความเร็วคงระดับเหมาะสมกับรอบ
เข้าใจว่าเกียร์ AT ชอบอั้นๆ เกี่ยวมั้ยครับ ผมลองนับช่องกั้นลมของตัวกรอง ของ Works (ขวา) จะห่างกว่า 5 ช่อง ซึ่งเกี่ยวมั้ยครับ กับความต่างของลม ระบบ ของการกรองอากาศ เวลา เหยียบ ผมรู้สึกว่า Works ดีกว่า
ราคาเท่ากัน ผ้า วัสดุ เกรดเดียวกัน
อธิบายการทำงานคร่าวๆกับระบบกรองอากาศหน่อยครับ
ส่วนกรองของ k&n มันไม่มีของ gk แต่ที่เคยเห็น บั้งมันเยอะ วัสดุผ้าดีมากๆ
ปล.ผมใส่ท่อ เดิน พักกลาง กับพักปลาย สูตรร้าน prodrager ตอนไม่ใส่กรอง วิ่งดีโอเคเลย แต่พอใส่กรอง มันเหมือนวอดๆ รอรอบมากกว่าเดิม หรืออากาศมันเข้าไปมากไปครับ