แผ่นกรองอากาศซิ่ง กับเกียร์ AT และความต่าง

ขอความรู้หน่อยครับ แผ่นกรองอากาศ ของ Jazz GK

ซ้าย Raemco ขวา Works Engineering






ตอนใส่ของ Raemco ทำไมกดคันเร่ง รอบมันกวาดมากๆ (รอบสูงขึ้นจนเห็นได้ชัด) เครื่องดังสั่นเลย เข็มไมล์ ไหลไม่ทันรอบ

พอลองใส่ Works Engineering กดคันเร่ง รอบกวาดน้อยลง ความเร็วคงระดับเหมาะสมกับรอบ

เข้าใจว่าเกียร์ AT ชอบอั้นๆ เกี่ยวมั้ยครับ ผมลองนับช่องกั้นลมของตัวกรอง ของ Works (ขวา) จะห่างกว่า 5 ช่อง ซึ่งเกี่ยวมั้ยครับ กับความต่างของลม ระบบ ของการกรองอากาศ เวลา เหยียบ ผมรู้สึกว่า Works ดีกว่า

ราคาเท่ากัน ผ้า วัสดุ เกรดเดียวกัน

อธิบายการทำงานคร่าวๆกับระบบกรองอากาศหน่อยครับ

ส่วนกรองของ k&n มันไม่มีของ gk  แต่ที่เคยเห็น บั้งมันเยอะ วัสดุผ้าดีมากๆ

ปล.ผมใส่ท่อ เดิน พักกลาง กับพักปลาย สูตรร้าน prodrager ตอนไม่ใส่กรอง วิ่งดีโอเคเลย แต่พอใส่กรอง มันเหมือนวอดๆ รอรอบมากกว่าเดิม หรืออากาศมันเข้าไปมากไปครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่