วันนี้เราไปใช้บริการทรู สาขาหนึ่ง ในจังหวัด สงขลา ค่ะ
ปกติมันจะมี SMS มาแจ้งว่า กำหนดชำระบิลของคุณวันไหน แล้วบิลแจ้ง ของเรามักจะมาหลัง
วันกำหนดชำระค่ะ เราเลยชอบโทรไปเช็คค่าบริการใน คอลเซ็นเตอร์ ก่อน แล้วค่อยไปชำระ
พอดีเดือนนี้ ค่าใช้บริการมันมากกว่าเดือนที่แล้ว สองเท่า เราเลยสงสัย อยากทราบรายละเอียดการใช้งาน
พอไปถึงเค้าเต้อ เลยขอเค้าดู เค้าก็พลิกหน้าจอคอมมาให้เราดู เราก็ดูๆ เราเลยขอเค้าว่า
"ช่วยปริ้นให้หน่อยได้มั้ยคะ" พนักงานพลิกจอคอมกลับไป และตอบกลับมาว่า
พนักงานตอบกลับมาว่า "นี่ปกติเค้าไม่ให้ปริ้นให้นะ !"
ขึ้นเลยยยย ตรู ! ทำไมอะ เห็นบริษัทอื่น เค้าก็ปริ้นให้นะ มันเป็นบิลของเรา ทำไมถึงขอไม่ได้เหรอ ไม่ใช่ขอ
ใบเสร็จซ้ำซะหน่อยนะ ที่ต้องไปเอาใบแจ้งความมายืนยัน คุณพนักงานผู้ชายเลยยื่นมือไปเอาบิลที่กรุณาปริ้นให้เรา มาเซ็นๆๆ
แล้วยื่นให้เรา เราเลยถามว่า "ปกติเค้าไม่ให้ปริ้นเหรอคะ"
พนง.: ครับ
ต่อข้างล่างนะ !
True Shop ไม่สามารถปริ้นใบแจ้งหนี้ให้ลูกค้าซ้ำได้เหรอคะ ???
ปกติมันจะมี SMS มาแจ้งว่า กำหนดชำระบิลของคุณวันไหน แล้วบิลแจ้ง ของเรามักจะมาหลัง
วันกำหนดชำระค่ะ เราเลยชอบโทรไปเช็คค่าบริการใน คอลเซ็นเตอร์ ก่อน แล้วค่อยไปชำระ
พอดีเดือนนี้ ค่าใช้บริการมันมากกว่าเดือนที่แล้ว สองเท่า เราเลยสงสัย อยากทราบรายละเอียดการใช้งาน
พอไปถึงเค้าเต้อ เลยขอเค้าดู เค้าก็พลิกหน้าจอคอมมาให้เราดู เราก็ดูๆ เราเลยขอเค้าว่า
"ช่วยปริ้นให้หน่อยได้มั้ยคะ" พนักงานพลิกจอคอมกลับไป และตอบกลับมาว่า
พนักงานตอบกลับมาว่า "นี่ปกติเค้าไม่ให้ปริ้นให้นะ !"
ขึ้นเลยยยย ตรู ! ทำไมอะ เห็นบริษัทอื่น เค้าก็ปริ้นให้นะ มันเป็นบิลของเรา ทำไมถึงขอไม่ได้เหรอ ไม่ใช่ขอ
ใบเสร็จซ้ำซะหน่อยนะ ที่ต้องไปเอาใบแจ้งความมายืนยัน คุณพนักงานผู้ชายเลยยื่นมือไปเอาบิลที่กรุณาปริ้นให้เรา มาเซ็นๆๆ
แล้วยื่นให้เรา เราเลยถามว่า "ปกติเค้าไม่ให้ปริ้นเหรอคะ"
พนง.: ครับ
ต่อข้างล่างนะ !